“เชอรีน ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้ เวลา 23.15 น. ทาง WeTV เท่านั้น

ฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง แต่พอมาถึงผลงานซีรีส์รีเมคเรื่อง “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ผลงานแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ซึ่งรับบทเป็น “มิกิ” ถึงกับออกปากว่าเรื่องนี้นอกจากจะเล่าเรื่องราวความรักของเพื่อนที่แอบรักเพื่อนแล้ว ซึ่งเราสามารถพบเจอได้ในชีวิตจริง แต่ความน่าสนใจและความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้ ยังอยู่ที่ความน่ารักของนักแสดงแต่ละคนที่มารวมตัวกันอีกด้วย เพราะเคมีความน่ารักเข้ากัน  

ฮอตเนื้อหอม! “เป้ อารักษ์” ถูก “โม - เชอรีน” รุมเอาใจ ส่งลูกอ้อน ป้อนข้าว ทายา หอมแก้มรัว ๆ ใน “IN...

“IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” เปิดศึกชิงนางชุลมุน “เป้ – ไบร์ท” กันซีน “ชิน” ลมพัดหวน “โม”

เชอรีน เล่าคาแรกเตอร์ของตัวเองให้ฟังว่า “ในเรื่อง ตนรับบทเป็น “มิกิ” เป็นคนชอบวางแผนชีวิตไว้ ชอบเพ้อฝัน ฝันว่าจะได้ผู้ชายแบบนี้ ๆ คือ เขาจะเขียนไว้เลยทุกข้อ ที่มีประมาณ 6 ข้อ แล้วพอเจอ พี่ภณ (เป้ อารักษ์) คน ๆ นี้ มีครบในคุณสมบัติทั้งหมด ตัวเองก็เลยไปตามจีบเขาก่อน ซึ่งมิกิจะเป็นคนที่เอาอกเอาใจเก่งมาก ขี้อ้อนมาก จนทำให้ผู้ชายอึดอัด เพราะว่าเราเอาอกเอาใจเขามากเกินไป จริง ๆ แล้ว บทบาทในเรื่องต่างจากตัวเชอรีนมากค่ะ ตัวเองจะเป็นคนที่เงียบ ๆ (หัวเราะ) คือ ปกติเชอเป็นคนที่ไม่ชอบให้ฝ่ายตรงข้ามรู้ว่าเรารู้สึกอะไร ต่างจากมิกิที่เขาจะบอกหมดเลย เป็นคาแรกเตอร์ที่ต่างจากตัวเองมาก ๆ ซึ่งเชอทำกับข้าวไม่เป็น แต่มิกิจะชอบทำกับข้าวไปให้พี่ภณ เชอไม่แต่งตัวหวาน แล้วไม่ชอบบังคับให้ใครทำอะไรอย่างที่เขาไม่อยากทำ แต่มิกิ ไม่ใช่แบบนี้ เชอมองว่า มิกิ เป็นคนน่ารัก แต่ก็น่าสงสาร รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่พยายามโดยที่เขาไม่ดูเลยว่ามันจะได้หรือเปล่า เขาเป็นคนที่มีความพยายามแหละ แต่ผลที่ตอบกลับมามันอาจสูญเปล่าก็ได้  อย่างที่บอกค่ะ...ถ้าเชอจะมีความรัก หรือรักใครสักคน เชอจะไม่ทำอย่าง มิกิ แน่ ๆ ค่ะ”    

 

ไปติดตามบทบาทของสาวเชอรีนได้ใน “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทุกวันพุธและพฤหัสบดี 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ