“ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” เข้าใจสัจธรรมชีวิต ขอบคุณทุกกำลังใจส่งให้ในยามคับขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ ณพัชรินทร์” ขอบคุณทุกกำลังใจส่งมาให้ หลังสูญเสีย “พ่อค่อม” บอกเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เข้าใจสัจจธรรมชีวิต

คืนดาวสู่ฟ้า! ประวัติ “ค่อม ชวนชื่น” ตลกผู้สร้างรอยยิ้ม

ฌาปนกิจ “น้าค่อม” สุดเศร้า ลูกสาวร่ำไห้ ส่งพ่อครั้งสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย

เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญในชีวิตของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ ค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังที่จากไปอย่างสงบในวัย 63 ปี จากการติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา โดยไม่มีโอกาสได้ร่ำลาคนในครอบครัว ล่าสุด ไอซ์ โพสต์ภาพ พ่อค่อม และเขียนความรู้สึกผ่านโซเชียลมีเดียว่า

ลูกสาว "น้าค่อม" สุดกลั้นน้ำตา เก็บอัฐิพ่อ รอทำพิธี หลังแม่หายป่วย

 “การเข้าใจและยอมรับ ในจุดนี้มันหนักหนาสาหัสมาก แต่ความในโชคร้ายของครอบครัวพวกเรา ก็ยังมีความโชคดีมากๆที่ได้เห็นมิตรภาพดีๆมีคนที่ห่วงใย และอยู่ข้างครอบครัวพวกเราในยามคับขัน 

 มันคือช่วงเวลาที่พวกเราต้องการกำลังกายและกำลังใจที่จะผลักดันให้ตัวเอง เข้มแข็ง และเดินหน้าต่อไปให้ได้เพื่อคนที่เรารัก ถึงแม้จะร้องไห้ อ้อนวอนเท่าไหร่ มันก็คงเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ใจมันคิดทำไมเราต้องเจออะไรแบบนี้ โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับครอบครัวเรา มันเหมือนฟ้าผ่าลงกลางหัวใจ ใจแตกสลาย

เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้เห็นและเข้าใจถึงสัจธรรมของชีวิต บททดสอบที่ทำให้โตขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น และเปลี่ยนตัวไอซ์หลายๆอย่าง ชัดเจนที่สุด คือ ทัศนคติการใช้ชีวิต เราไม่รู้เลยว่าเวลาของแต่ละคนเหลืออยู่เท่าไร ไม่รู้เลยว่าจะได้อยู่กับคนที่เรารักได้นานแบบที่เราคาดหวังไว้มั้ย ไม่รู้ว่าวันสุดท้ายของชีวิตจะจบลงวันไหน

สิ่งที่ทำได้ตอนนี้ คือ ตอบแทนพ่อ ดูแลแม่ และน้องๆให้ดีที่สุดเท่าที่ไอซ์จะทำได้ ขอบคุณทุกๆ ท่านที่รักคุณพ่อค่อม และขอบคุณทุกๆข้อความอีกครั้งนะคะ ไอซ์อ่านทุกข้อความแต่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคน กำลังใจของทุกคนมีค่าสำหรับครอบครัวไอซ์มากจริงๆ

สุดท้ายไอซ์อยากจะให้กำลังใจกับคนที่กำลังเจอเรื่องราวแบบไอซ์ สู้ๆนะคะ ทุกอย่างจะต้องดีขึ้น สู้ไปด้วยกันค่ะ”

“น้าเอ๋” ภรรยา “น้าค่อม” ร่ำไห้ วิดีโอคอลจาก รพ. ร่วมทำบุญให้สามี

ขอบคุณ IG ice_napatcharin 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ