สมการรอคอย “แทมิน SHINee” มอบความประทับใจ ผ่านคอนเสิร์ตออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แทมิน” วง SHINee ปิดม่านการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE อย่างงดงาม พร้อมสร้างความสนุกให้ผู้ชมจาก 119 ประเทศทั่วโลก

สมกับเป็นอัจฉริยะด้านการแสดงบนเวที สำหรับ แทมิน (TAEMIN) แห่ง SHINee ที่มาสร้างความสนุกให้ผู้ชมจาก 119 ประเทศทั่วโลก ในคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE - TAEMIN : N.G.D.A’ ซึ่งถ่ายทอดสดไปทั่วโลกผ่านทางแอปพลิเคชัน Naver V LIVE เมื่อวันก่อน

Beyond LIVE - TAEMIN : N.G.D.A เป็นคอนเสิร์ตชั้นเยี่ยมที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแบบ และเวทีการแสดงที่มีเอกลักษณ์ของ TAEMIN (แทมิน) รวมถึงโปรดักชันยิ่งใหญ่ตระการตาที่สะกดให้ ‘ผู้ชมแถวแรกสุดในห้อง’ ต่างหลงใหลกันเป็นอย่างดี

SHINee สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก

“SUPER JUNIOR” ปังเวอร์! คอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond LIVE “เอลฟ์” ทั่วโลกนับแสนแห่ชมสด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ มียอดผู้รับชมแบบเรียลไทม์สูงถึง 90,000 คนจาก 119 ประเทศทั่วโลก ทั้งประเทศสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน, ฝรั่งเศส, เม็กซิโก, ซาอุดีอาระเบีย ฯลฯ ส่วนแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตอย่าง ‘#BeyondLIVE_TAEMIN’, ‘#TAEMIN_NGDA’ ฯลฯ ต่างก็ติดอันดับ 1 บนเทรนด์แบบเรียลไทม์ของ Twitter ในประเทศต่าง ๆ อาทิ แคนาดา, โปรตุเกส, เปรู, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, สิงคโปร์, อาร์เจนตินา, อินโดนีเซีย ฯลฯ

โดย แทมิน ได้นำเสนอเวทีการแสดงทั้งหมด 21 เพลง ตั้งแต่เพลงฮิตต่าง ๆ อย่าง Danger , MOVE , WANT ฯลฯ และเพลงจากในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Never Gonna Dance Again ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่ผ่านมา เช่น Criminal , IDEA:理想 , Black Rose , Heaven , I Think It’s Love ฯลฯ ไปจนถึงเพลงญี่ปุ่นที่นำมาร้องในเวอร์ชันภาษาเกาหลีอย่าง DOOR , Goodbye เป็นต้น

ไม่เพียงเท่านี้ แทมิน ได้โชว์เพลงเปิดตัว Advice จากมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ อีกทั้งสร้างเซอร์ไพรส์หลังจบคอนเสิร์ตขึ้นโชว์เวทีอังกอร์ในเพลง I’m Cryingและ Snow Flower จนเรียกเสียงเชียร์ได้อย่างร้อนแรง

 

นอกจากนี้ ยังทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกร่วมยิ่งขึ้น ด้วยโปรดักชันต่างๆเช่น ระบบยกเวทีลาดเอียงที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบพิเศษแบ่งเป็น 3 ส่วน, การเคลื่อนไหวกล้องโดรนแบบ One Take, เอฟเฟกต์ไฟ และเลเซอร์ที่เปลี่ยนตลอดเวลา ฯลฯ พร้อมเพิ่มความสนุกมากขึ้นไปอีก ด้วยคลิปเมดเลย์ที่ทำตามคอนเซปต์เพลงฮิตที่ผ่านมา เช่น Replay, Love like Oxygen , Dream Girl, Press Your Number’ ฯลฯ และวิดีโอ Just Me And You เป็นต้น

แทมิน ได้เผยความรู้สึกว่า “นี่คือช่วงเวลาที่ผมรอคอยอย่างมากเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณแฟน ๆ ทุกท่านอยู่เสมอ และผมจะกลับมาในฐานะผู้ที่สามารถให้ได้มากกว่านี้ ดังนั้น ในอนาคตก็ช่วยคอยติดตามผมต่อไปนะครับ”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ