“Pop News Special เส้นทางสู่ มิสยูนิเวิร์ส 2020” ชวนแฟนนางงาม เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว “อแมนด้า” ตัวแทนไทยชิงมง 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจาก “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ประกาศเตรียมถ่ายทอดสดการประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) รอบตัดสิน ที่จะมีขึ้นเช้าตรู่วันที่ 17 พ.ค. นี้ ล่าสุดยังขอเอาใจแฟน ๆ สายนางงามแบบต่อเนื่อง ด้วยการส่งรายการ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” มาเสิร์ฟความพิเศษ พาเกาะติดทุกกระแสของการประกวดที่กำลังจะมีขึ้นอีกด้วย

Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” รายการพิเศษที่จะเกาะติดความเคลื่อนไหวจากกองประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 แบบสดใหม่จาก รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ดำเนินรายการโดยพิธีกรคู่ขวัญ เอม - สาธิดา ปิ่นสินชัย และ อู๋ - ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต จะมาอัปเดตให้แฟนคอนางงามรับชมกันเป็นประจำทุกวันเสาร์ พร้อมชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมส่งแรงเชียร์ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 นางงามตัวแทนประเทศไทยที่เดินทางไปประกวดในครั้งนี้

วันนี้ 17 พ.ค. 64 “พีพีทีวี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด "Miss Universe 2020" รอบตัดสินจากสหรัฐฯ ร่วมเช...

พร้อมมาก! “อแมนด้า” ใจเต็มร้อย เข้ากองประกวด Miss Universe 2020 เต็มที่เพื่อมงสาม

โดยวันเสาร์ที่ 8 พ.ค.นี้ เตรียมพบกับ VTR แนะนำผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส จำนวน 37 คนแรก อีกทั้ง สาวอแมนด้า เตรียมเปิดใจความรู้สึกก่อนเข้ากองประกวดอย่างเป็นทางการ พร้อมขอบคุณแฟนๆ และขอกำลังใจให้ร่วมโหวตตัวแทนสาวไทย รวมถึงภาพบรรยากาศกิจกรรมที่ประทับใจตอนที่อยู่ไมอามี่ ที่เปิดตัวแรงกับชุดสุดแซ่บ นอกจากนี้ทางรายการเตรียมเปิดเผยตัวเต็งในการประกวดครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่าคุณผู้ชมจะไม่พลาดการเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวจากเวทีประกวดปีนี้อย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้กับ “Pop News Special เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.15 น. และติดตามส่งกำลังใจให้ อแมนด้า ออบดัม บนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 เวลาเช้าตรู่วันที่ 17 พ.ค. นี้ พร้อมชมสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น PPTVHD36 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของทางสถานีฯ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ