“พลอย เฌอมาลย์” ขอโทษ สะเพร่าการ์ดตก สร้างความเสียหาย แจ้งไทม์ไลน์เพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” โพสต์แล้ว หลังเจอดราม่าหนักในโลกโซเชียล รับการ์ดตก ขอโทษทำเดือดร้อน พร้อมแจ้งไทม์ไลน์เพิ่ม

กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซเชียลข้ามวัน หลังนางเอกสาวชื่อดัง พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาโพสต์แจ้งว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 พร้อมได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของตัวเอง เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่งานนี้กลับเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักตามมาทันที ถึงความไม่เหมาะสมกับการไปเที่ยวช่วงที่เชื้อโควิดระบาดเช่นนี้ของดาราสาว 

ล่าสุด พลอย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเรื่องราวดังกล่าว พร้อมแจ้งไทล์ไลน์เพิ่มเติม

  “พลอย เฌอมาลย์” ติดเชื้อโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์  

ทวิตร้อน #พลอยเฌอมาลย์ ขึ้นเทรนด์ ไทม์ไลน์โควิด เที่ยวยับ เป็นเหตุ

“ก่อนอื่นพลอยต้องขอบอกว่า คำขอโทษของพลอยครั้งนี้ ไม่สามารถลดความเสียหายจากความคาดไม่ถึงและความสะเพร่าของพลอยได้ และพลอยเข้าใจดีหากทุกคนจะโกรธและไม่ให้อภัยพลอยในตอนนี้ พลอยเองไม่ได้มีเจตนา ที่จะทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นค่ะ

พลอยก็ต้องขอโทษ ผ่าน IG อีกครั้ง เพราะอย่างน้อยความผิดพลาดของพลอยครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนให้กับทุกคนที่กำลังจะประมาทแบบพลอย

พลอยตรวจโควิดก่อนเดินทางไปสมุย และเนื่องจากผลเป็นลบ และที่ผ่านมาพลอยระวังตัวมาตลอด พลอยจึงไม่ได้ทำตามมาตรการกักตัว 14 วัน ในขณะที่อยู่ที่พงัน เพราะคิดว่าคงไม่เป็นไร (บวกกับความคิดตื้นๆที่ว่าอยากอุดหนุนร้านค้าแถวนั้น) บวกกับตัวพลอยที่ไม่มีอาการอะไรเลยระหว่างพักอยู่ที่นั่น พลอยยอมรับว่าพลอยการ์ดตก และสุดท้ายมันสร้างความเสียหายมากมายให้กับทุกคนและกลับมาทำร้ายพลอยเอง พลอยเสียใจและขอโทษจริงๆค่ะ

พลอยไม่ได้มีเจตนา จะทำให้หลายๆท่านต้องเกิดความลำบาก และเพิ่มงานให้กับทุกท่านของหน่วยรัฐ ทีมแพทย์ และทีมพยาบาล และอีกหลายๆทีม ต้องที่มาทำงานหนักมากขึ้นเพราะพลอย

พลอยขอยอมรับผิดที่ตัดสินใจเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่ควรเดินทาง มันเป็นความประมาทของพลอยเอง เพราะพลอยคิดว่าป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดแล้วจะไม่ติดเชื้อ แต่เหตุไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ พลอยคิดว่าการระวังตัว ใส่มาส์ก ล้างมือ ไม่ไปเจอคนเยอะๆ เจอแค่เพื่อน 2-3 คนที่สนิท มันเพียงพอกับการใช้ชีวิตที่ปลอดภัย แต่พลอยคิดผิด

พลอยเอง ยอมรับผิดในความผิดพลาดครั้งนี้ค่ะ และยอมรับในคำวิพากษ์วิจารณ์ และยินดีรับผิดชอบการการะทำของตัวเอง และอยากให้บทเรียนของพลอยเป็นบทเรียนของใครก็ตามที่คิดว่า มันเป็นเรื่องไกลตัว ความประมาทเพียงเล็กน้อยนั้นอาจส่งผลกระทบมากมายกว่าที่คิด ขออย่าประมาทกันนะคะ พลอยขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาและไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นดารา แล้วจะไปไหน ทำอะไรก็ได้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความประมาทเท่านั้น พลอยต้องกราบขออภัยทุกท่านจากใจจริงๆค่ะ”

นอกจากนั้นดาราสาวยังได้แจ้งไทม์ไลน์พิ่มเติม ดังนี้

25 April
- 2pm ร้านอาหารจันทร์หอม
- 3pm central samui (Uniqlo, Amazon coffee, rip curl)
- 4pm overlap stone
- 6pm meeting ploys friends at Tunya detox center
- 9pm dinner at sala restaurant

26 April
- Maenam Pier
- 3pm ร้านอาหาร Koh Raham
- Check into Baan Manali
- 6-8pm กินข้าวกับเพื่อน ที่ ท่าเรือ choloklam

27 April
- อยู่โรงแรมทั้งวัน แค่ออกไปซื้อข้าวกับ vitamins watson
- ทานข้าวข้าวร้าน บุนทม

30 เม.ย.
20.00 ทานข้าว ร้าน Seoul vibe ร้าน

2 ไปเก็บห้อยที่ทะเลแถว โรงแรมและ กลับโรงแรม

3 อยู่โรงแรมไปร้าน magic stone

4 โรงแรมทั้งวัน

5 โรงแรม + ออกไปกินข้าวร้านกก๋วยเตี๋ยว

6 8pm Harbor house (order take away, มีคนมาขอพี่พลอยถ่ายรูป , บอกเขาแล้วว่าไม่ถ่ายดีกว่าเพราะ ช่วงนี้โควิดระบาด ), เขาบอกไม่เป็นไร เขาขอถ่ายอยู่ดี พี่พลอยพยายาม ปฏิเสธ แล้ว
 9pm ซื้อผลไม้
7  โรงแรม

8 กลับ กทม

มีอีกวันไปร้านหิน moon brazaar
และจำวันที่ไป ไม่ได้เลย

 

ขอบคุณ IG chermarn 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ