จักรวาลแค่เอื้อม! “อแมนด้า” ออร่ามาเต็ม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” ขึ้นเวทีประชัน 73 สาวงาม ใน “รอบพรีลิมมินารี” (Preliminary Competition) บนเวที Miss Universe 2020 เมื่อเช้าที่ผ่านมา (15 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการประกวด มิสยูเวิร์ส ครั้งที่69 (Miss Universe 2020) เวทีประกวดนางงามระดับโลก กับ รอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ที่ปีนี้จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อก โฮเทลแอนด์กาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยถ่ายทอดสดให้ชมผ่านทางยูทูบ Miss Universe เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 พ.ค.64) ตามเวลาประเทศไทย ในปีนี้มีสาวงามจาก 74 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประชันโฉม

ปังมากแม่! “ชุดไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา” เฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2020 “อแมนด้า” เอาอยู่

ประมวลภาพ ชุดประจำชาติ Miss Universe 2020 เล่นใหญ่ จัดเต็ม อลังการ หลากไอเดีย

ในชุดราตรีสั้น , ชุดว่ายน้ำ และ ชุดราตรียาว ต่อหน้าคณะกรรมการ เพื่อลุ้นเป็นตัวจริงแห่งจักรวาล 

โดย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” เป็นตัวแทนสายสะพาย THAILAND กับความหวังลุ้นคว้ามงกุฏที่สามนางงามจักรวาลกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชม กับความมุ่งมั่นที่ว่า “ด้าจะทำทุกวันให้ดี ทำให้เต็มที่ที่สุด”

ในรอบพรีลิมมินารี "อแมนด้า" สาดออร่า สวยสะกด เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้ดังสนั่น เปิดตัวด้วย ชุดราตรีสั้นสีชมพู ที่เดินออกมาด้วยความมั่นใจเต็มร้อย โปรยสเน่ห์สุดปังด้วยรอยยิ้มหวานๆ

ตามด้วย รอบชุดว่ายน้ำ ที่สับไม่ยั้ง อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดทูพีซจากแบรนด์ Ema Savahl แบรนด์ชุดว่ายน้ำจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

ปิดท้ายด้วย รอบชุดราตรี ที่โดดเด่น สง่า ในชุดราตรียาวสีทอง ปักลายพลุ จากแบรนด์วาเลนเทียร์(VALENTIER) แบรนด์เสื้อผ้า Couture-To-Wear สัญชาติไทย ผลงานของ “ดนวัต พฤกษ์ชินวร” ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่รังสรรค์ชุดด้วยงานปักที่ผสมผสานทั้งคริสตัล เลื่อม ลูกปัด และปล้องอ้อย ถูกเรียงและไล่เฉดสีให้เกิดไดนามิกที่เหมือนกับพลุ

โดยใช้เวลาในการปักด้วยมือกว่า 720 ชั่วโมง ขณะที่โครงชุดและคัตติ้งได้แรงบันดาลใจมาจากนักรบหญิง ที่ดีไซน์เนอร์ตั้งใจออกแบบให้ชุดนี้เป็นชุดราตรีที่เป็นสองชิ้น เพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุดและผู้สวมใส่ เพราะผู้หญิงยุคใหม่ที่จะก้าวไปสู่ความเป็นสากล

หลังจากนี้ “อแมนด้า ออบดัม” ยังมีภารกิจที่สำคัญที่สุดคือ การประกวดใน รอบการตัดสิน (Final Round) ที่จะจัดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเช้าตรู่วันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ร่วมลุ้นและส่งเสียงเชียร์ “ไทยแลนด์” ให้กระหึ่มโลก เพื่อให้นางงามจาก THAILAND พิชิตมงสามกลับบ้าน!! 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ