โพสต์แรก “อแมนด้า” หลังจบประกวด MU 2020 ทำดีที่สุดแล้ว หวังว่าทุกคนจะภูมิใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” โพสต์ครั้งแรก หลังจบการประกวด Miss Universe 2020 เผยทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่น หวังว่าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ

ถึงมงจะไม่ลง แต่ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย ที่บินข้ามทวีปไปประกวด มิสยูเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านเข้าชิงลึกที่สุดรอบ 10 คนสุดท้าย ก็ได้ใจแฟนนางงาม “ไทยแลนด์” ที่ส่งเสียงเชียร์กันสุดพลัง

โดยหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ อแมนด้า ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยความในใจเป็นภาษาอังกฤษว่า 

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

“The impactful night just ended. I’m filled with so much happiness and joy. The feeling I had walking on that stage is indescribable. And I did my very best just like I said I would. Thank you everyone for always believing in me. I’m overwhelmed by all the love and support. I hope I made you all proud. Can't wait for the next chapter of my life. I’m coming home. See you soon THAILAND”

ซึ่งแปลได้ว่า "ค่ำคืนที่น่าประทับใจสิ้นสุดลงแล้ว ด้ารู้สึกเปี่ยมไปด้วยความสุขและความปิติ ความรู้สึกที่ด้าได้เดินบนเวทีนั้นสุดจะพรรณนา และด้าก็ได้ทำดีที่สุดแล้วเหมือนที่ด้าได้บอกไว้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวด้าเสมอมา ด้ารู้สึกได้ถึงความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่ท่วมท้น ด้าหวังว่าด้าจะทำให้ทุกคนภูมิใจ ด้ารอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบบทต่อไปของชีวิต ด้ากำลังกลับบ้านนะคะ พบกันเร็วๆนี้"

และเธอได้ลงท้ายว่า จะจดจำเวลานี้ตลอดไป เวลาที่คนไทยส่งพลังมาให้ด้า รักมากที่สุด ขอบคุณและจะกลับไปหาให้เร็วที่สุดนะคะ” ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

ขอบคุณ FB Miss Universe Thailand , IG amanda.obdam

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ