เปิดเบื้องหลัง ชุดราตรี “อแมนด้า” รอบ 10 คนสุดท้าย “อันดามัน” สาดคลื่นบนเวทีจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เบื้องหลังชุดราตรี “อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” ใส่ขึ้นประชันโฉม รอบ 10 คน สุดท้าย Miss Universe 2020

ทำเต็มที่แล้ว สำหรับ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนนางงามไทยขึ้นชิงมงกุฏบนเวที มิสยูเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ที่ รอบตัดสิน จัดขึ้น ณ เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  (17 พ.ค. 64) ตามเวลาประเทศไทย

โดย อแมนด้า เข้าชิงลึกสุดรอบ 10 คนสุดท้าย ถึงจะไม่มีมงสามกลับบ้าน แต่ได้ใจแฟนๆอย่างล้นหลาม พร้อมสนับสนุนก้าวต่อไปของเธอ 

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

และในรอบ 10 คนสุดท้ายนั้น อแมนด้า ได้ประชันโฉมในชุดราตรีกับอีก 9 สาวงาม ซึ่งชุดของเธอนั้นงดงามจนถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ต้องบอกเลยว่าชุดนี้มีที่มาและแฝงความหมายถึงตัวตนของ อแมนด้า

ชุดอันดามัน ได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านเกิดของ อแมนด้า เกาะภูเก็ต จังหวัดที่เป็นเกาะซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ไข่มุกอันดามัน” ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย สถานที่ที่ อแมนด้า เรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มหัวใจ

ด้วยความที่เติบโตมากับทะเล เธอจึงมีความผูกพันกับทะเลในหลายๆด้าน แม้แต่คุณพ่อคุณแม่ของเธอ ก็ได้พบกันครั้งแรกที่ริมทะเล นอกจากนี้ อแมนด้า เองก็ยังเป็นนักประดาน้ำตัวยงอีกด้วย

ผู้ออกแบบ ชุดราตรีอันดามัน” ต้องการให้ชุดนี้เข้าใจง่ายตั้งแต่แรกเห็น เขาจึงรังสรรค์ชุดนี้เพื่อสื่อให้เห็นถึงคลื่นทะเลอันมีชีวิต ลูกปัดและเลื่อมมากกว่า 15 เฉดสีถูกจัดวางอย่างมีชั้นเชิง และบรรจงปักด้วยมืออย่างประณีตลงบนผ้าตาข่าย ให้เกิดเป็นรูปเกลียวคลื่น สอดประสานกันอย่างกลมกลืนรอบชุด ผลงานออกแบบและตัดเย็บแบบโอตกูตูร์ (Haute Couture) โดย OAT-COUTUR” ชิ้นนี้ ใช้เวลาร่วม 1,000 ชั่วโมงจึงเสร็จสมบูรณ์

“อันดามัน” ไม่เพียงแต่เน้นทรวดทรงที่สวยงามของ อแมนด้า เท่านั้น แต่ยังสะท้อนความเป็นตัวตนของเธอด้วย ทำให้เป็นชุดราตรีที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ อแมนด้า ออบดัม อย่างแท้จริง และยังสาดคลื่นความประทับใจไว้บนเวทีแห่งจักวาล Miss Universe 2020 อีกด้วย

ภาพ Getty Image  , FB Miss Universe Thailand 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ