ฮอตไม่หยุด! “อแมนด้า” ชนะใจแฟนนางงาม ยอดติดตามไอจีพุ่งล้านแตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” ยอดติดตามอินสตาแกรมพุ่ง ทะลุ 1 ล้าน หลังจบการประกวด Miss Universe 2020

แม้ว่า อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนสาวไทยจะพลาดมง ไม่ชนะบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69 (Miss Universe 2020) ไปได้ไกลเพียงรอบ 10 คนสุดท้าย แต่เธอก็ชนะใจคนทั้งประเทศและแฟนนางงามที่ตกหลุมรักเธอ

จนล่าสุดหลังจากจบการประกวด Miss Universe 2020 ยอดติดตามอินสตาแกรม “ทะลุล้าน” เป็นที่เรียบร้อย โดยก่อนบินไปเข้ากองประกวดเธอมียอดติดตามอยู่ที่ประมาณสามแสนกว่าๆ และตอนนี้ อแมนด้า ขึ้นแท่น Miss Universe Thailand ที่มียอดติดตามมากที่สุดอีกด้วย

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

 

 

ต้องบอกว่าความฮอตของ อแมนด้า ถูกจับตาตั้งแต่เธอแพ็คกระเป๋าแบกความหวังของคนไทยไว้บนสายสะพาย THAILAND กระทั่งเข้ากองประกวด เธอถูกยกให้เป็นหนึ่งตัวเต็งที่มีลุ้นคว้ามงกุฏจากปลายปากกาหลายเซียน ระหว่างเก็บตัวกับกองประกวด อแมนด้า ได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศที่จ่อไมค์สัมภาษณ์เธอ และถูกพูดถึงในวงกว้าง

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

ความสวย สดใสของ อแมนด้า ยังถูกใจคุณแม่ของ เบอร์นาเด็ต สาวงามจากสิงคโปร์รูมเมทเธอ จนถึงขั้นที่ เบอร์นาเด็ต ต้องถ่ายรูปคู่กับอแมนด้า และส่งไปถึงคุณแม่ของเธอ และยังได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “นี่รูปสำหรับคุณแม่ เพราะเธอถามถึงรูมเมทแสนสวยของฉัน อแมนด้า เป็นคนที่น่ารักมากๆ”

การประชันโฉมบนเวที Miss Universe 2020 อแมนด้า ก็สาดความโชนแสงความเป็นตัวเต็งได้ดีในทุกรอบ แม้จะไปไม่ถึงฝันคว้ามง หยุดแค่รอบ TOP 10 แต่ความปังไม่หยุดตามไปด้วย #อแมนด้า พุ่งทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้นๆในเวลาอันรวดเร็ว จากกำลังใจที่ทุกคนส่งให้เธอ และยกให้เป็น “นางงามที่1ในใจ”

กูรู ไขความลับ ใต้มงกุฏ Miss Universe ทำไม "อแมนด้า" พลาดมง รวมประเด็นร้อนเวทีนางงามจักรวาล69

คนไทยงง!! มงไม่ลง "อแมนด้า" ทำดีสุด คนแห่ให้กำลังใจล้น  

“ด้าขอบคุณประสบการณ์และการได้พบเจอกับผู้คนในครั้งนี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่าจดจำ ตอนนี้ด้าได้มีเพื่อนจากทั่วโลก ทุกคนสอนให้ด้ารู้จักความสวยงามที่อยู่ภายใน น้ำใจและแรงสนับสนุนที่เรามอบให้กันเป็นสิ่งที่ด้าจะเก็บรักษาไว้ตลอดไปนี่คือความรู้สึกภายในใจของ “อแมนด้า ออบดัม”  

โพสต์แรก “อแมนด้า” หลังจบประกวด MU 2020 ทำดีที่สุดแล้ว หวังว่าทุกคนจะภูมิใจ

ขอบคุณ FB Miss Universe Thailand , IG amanda.obdam ​​​​​​

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ