นักแสดงสาว "ฟ้าใส - อรจิรา" ออกงานครั้งแรก ทำหน้าที่ ภริยาผู้ว่าฯอุดร "สยาม ศิริมงคล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แต่งแล้ว ผู้ว่าฯอุดร "สยาม ศิริมงคล" - ฟ้าใส อรจิรา อายุห่าง 20 ปี ไม่ใช่อุปสรรค เปิดภาพงานมงคลสมรสเรียบง่าย เปิดตัวออกงานครั้งแรก ภริยาผู้ว่าฯ

หลังจากมีพิธีสู่ขอหมั้นหมายกัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่าง นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ผูุ้ว่าฯหนุ่ม สิงห์ดำดาวรุ่งมหาดไทย วัย 47 ปี  กับ “ฟ้าใส - อรจิรา แก้วสว่าง” นักแสดงสาวสวย วัย 27 ปี หลังพิธีหมั้นหมาย กำหนดพิธีมงคลสมรสและฉลองมงคลสมรส ในช่วงเดือนเมษายน ที่จังหวัดอุดรธานี และกรุงเทพฯ แต่บังเอิญเจอสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 พอดี จึงมีพิธีมงคลสมรส ภายในครอบครัว ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา 

ชื่นมื่น ผู้ว่าฯอุดรธานี เข้าพิธีสู่ขอ “ฟ้าใส อรจิรา” นักแสดงสาว

โปรไฟล์สุดว้าว ผู้ว่าฯอุดร "สยาม ศิริมงคล" สิงห์ดำ ดาวรุ่ง ผู้กุมหัวใจ ดาราสาว

 

 

 

เรื่องราวของ "ผู้ว่าฯเก๋า" ผู้ว่าราชการจังหวัดที่หนุ่มที่สุด คนเคยโสด คนดัง "สยาม ศิริมงคล" เป็นที่น่าจับตามาตลอด ชื่อชั้นการทำงาน ฝีมือดี ผู้ใหญ่ไว้ใจ ผสาน 10 ทิศ เป็นนักบริหาร นักปกครอง อนาคตไกล ฮือฮาเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดตอนอายุ 44 ปี เท่านั้น ที่จ.นครพนม ก่อนย้ายเป็นผู้ว่าฯอุดรธานี

วันที่มีข่าวหมั้นหมาย "น้องฟ้าใส" จึงเป็นที่ฮือฮา อายุห่างกัน 20 ปี ไม่ใช่อุปสรรค แม้แต่สถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดหนัก ในพื้นที่ ก็ไม่ใช่อุปสรรคเช่นกัน 

เพจเฟซบุ๊ก อุดรบ้านเฮา โพสต์ภาพบรรยากาศงานมงคลสมรส แบบเรียบง่าย ของ "ผู้ว่าฯอุดร กับ น้องฟ้าใส"

"ขอแสดงความยินดีกับ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ท่านสยาม ศิริมงคล น้องฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง นักแสดงสาว ที่ได้เข้าร่วมพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้หลักผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญของทั้งคู่ที่มาร่วมพิธี โดยพิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายเพื่อให้สอดคล้องและเข้ากับสถานการณ์ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสcovid-19

"น้องฟ้าใส" ได้กล่าวว่า พอแต่งงานถึงได้รู้ซึ้งถึงคำว่า "รักของแม่ไม่มีข้อแม้ และยิ่งใหญ่จริงๆ" ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพทุกคน ตอนนี้เป็นคนอุดรแล้ว

ทางเพจอุดรบ้านเฮารู้สึกดีใจกับงานมงคลสมรสของท่านพ่อเมืองและน้องฟ้าใสขอให้ทั้งคู่รักกันตราบนานเท่านาน มีทายาทสืบสกุลในเร็ววันนะครับผม

#พ่อเมืองอุดรไม่โสดแล้ว

#อุดรบ้านเฮา

พร้อมโพสต์ภาพ อ้างอิงที่มา อินตราแกรม "ฟ้าใส อรจิรา"

ฟ้าใส - อรจิรา เป็นภริยาผู้ว่าฯเต็มตัว มีอีกบทบาทหนึ่ง นายกเหล่ากาชาด จ.อุดรธานี ตำแหน่ง บทบาท ที่มาพร้อมกับบทบาทคู่ชีวิต ผู้ว่าฯสยาม ศิริมงคล

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ว่าฯอุดรธานี พา ภรรยาสาว “ฟ้าใส” อรจิรา ในฐานะนายกเหล่ากาชาด จ.อุดรธานี ออกงานครั้งแรก ในบทบาท ภริยาผู้ว่าฯ 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ถูกที่ใช้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 เป้าหมาย อาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) เจ้าหน้าที่ด่านหน้า และกลุ่มเสี่ยง เข็มแรก รวม 3,750 คน "นายสยาม ศิริมงคล" ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อม นพ.ทวีรัชต์ ศรีกุลวงษ์ รองนายแพทย์สาธารณสุข จ.อุดรธานี พญ.ศศินี อภิชนกิจ รอง ผอ.รพ.ศูนย์อุดรธานี ฝ่ายปฐมภูมิ นำบุคลากรของ รพ.ศูนย์อุดรธานี รวมทั้งอาสาสมัครจากหลายภาคส่วน รวมทั้ง “ฟ้าใส” อรจิรา แก้วสว่าง ภรรยาผู้ว่าฯ ร่วมเป็นอาสาสมัคร

"ฟ้าใส" ทำหน้าที่ ในห้องปฏิบัติการจัดเตรียมวัคซีนโควิด-19

ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรก หลังจากผ่านพิธีมงคลสมรส ในนามภริยาผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และนายกเหล่ากาชาด จ.อุดรธานี

ระหว่างที่ผู้ว่าฯเดินตรวจการทำงาน และให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานแผนกต่างๆ เมื่อมาถึงจุดที่ "ฟ้าใส - อรจิรา" นายกเหล่ากาชาด ทำหน้าที่อาสาสมัคร ผู้ว่าฯสยามได้เข้าพูดคุย และถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือเก็บไว้ด้วย เป็นภาพเรียกรอยยิ้มจากคนอุดรฯในยามนี้ 

 ขอบคุณภาพประกอบจากเพจเฟซบุ๊ก อุดรบ้านเฮา

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ