“แม่เอ๋” น้ำตาคลอ คิดถึง “น้าค่อม” ทุกวัน “ไอซ์” เผยสิ่งที่น้องชายตั้งทำให้พ่อ แต่ไม่ทันเห็น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไอซ์ – ณพัชรินทร์ ปรีดากุล” ลูกสาว “น้าค่อม ชวนชื่น” ไปเยี่ยม “แม่เอ๋” น้ำตาคลอยังคิดถึงสามีทุกวัน พร้อมเผยรอยสักรูปพ่อ น้องชายตั้งใจทำให้วันบวช แต่ไม่ทันได้เห็น

ครอบครัว “ปรีดากุล” ยังคงเต็มไปด้วยความคิดถึง หลังสูญเสียหัวหน้าครอบครัว ค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังจากการติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด ไอซ์ - ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาวคนโตก็ได้พาไปเยี่ยมคุณแม่ที่บ้าน หลังจากรักษาหายจากโควิดและออกจากโรงพยาบาลมากักตัวที่้บ้าน  

โดย ไอซ์ ได้เล่าเรื่องราวผ่านทางช่องยูทูบของตนเองและครอบครัว IceBank Diary ในอีพีล่าสุด ไปหาแม่เอ๋ที่บ้าน ทำข้าวให้พ่อ หนึ่งวันทำอะไรบ้าง?”  

ฌาปนกิจ “น้าค่อม” สุดเศร้า ลูกสาวร่ำไห้ ส่งพ่อครั้งสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย

โพสต์แรก “น้าเอ๋” ภรรยา “น้าค่อม” หลังสูญเสียสามีสุดที่รัก

ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ตื่นเช้ามาจะไปใส่บาตรทุกเช้า ไปถวายสังฆทานให้พ่อ และทำกับข้าวให้พ่อทุกวัน ถ้าไม่ทำก็จะไปซื้อร้านประจำที่พ่อชอบทาน”

ไอซ์ เล่าต่อว่า “ตอนนี้แม่ออกจากโรงพยาบาลก็ดีขึ้น แต่สุขภาพจิตใจไม่ดีขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ทุกครั้งที่นึกถึงก็จะร้องไห้ แต่ก็พยายามทำให้ตัวเองเข้มแข็งไวๆ จะได้ไม่รู้สึกอ่อนแอ เห็นว่าเราปกป้องเขาได้ (ยิ้ม) ตอนที่พ่อเข้าโรงพยาบาล นอนได้วันละ 2-3 ชั่วโมง นอนไม่หลับกระสับกระส่ายจะเป็นลมทุกครั้งที่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ อยากให้เขาโทรมามีแต่เรื่องดีๆ แต่มันก็ผ่านมาแล้ว”

จากนั้น ไอซ์ พร้อมด้วยสามีและลูกสาว ได้เดินทางไปหาคุณยายที่บ้าน ซึ่งตอนนี้ แม่เอ๋ ต้องแยกอยู่ในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน และเมื่อไอซ์ถามคุณแม่ว่ากินข้าวกับอะไร งานนี้คุณแม่เอ๋ก็บอกว่ากินไม่ค่อยลงแต่ต้องกินยา เลยต้องกินข้าว ซึ่งไอซ์ก็บอกว่าแม่ทำถูกแล้ว ต้องกินเยอะๆ 

แม่เอ๋ ยังเผยความรู้สึกอีกว่า “คิดถึงสามีมาก ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง (เสียงสั่น) และพอกักตัวครบ 14 วัน ก็จะไปหาหมอตรวจสุขภาพ และจะพาพ่อค่อมกลับบ้าน เพราะตอนนี้เขาอยู่กับลูกสาวอยู่ จะไปรับกลับบ้าน เพราะ ณ ตอนนี้แม่กักตัว ทำนู่นทำนี่หาข้าวหาน้ำให้เขากิน ยังไม่สะดวก ถ้ากลับมาอยากกินอะไรจะทำให้เต็มที่”

จากนั้น ไอซ์ ยังได้เผยอีกหนึ่งเรื่องราว ถึงสิ่งที่ “น้องชายคนเล็ก” ตั้งใจทำให้ พ่อค่อม แต่ไม่ทันได้เห็น คือ “รอยสักรูปหน้าพ่อค่อมที่หน้าอก” ซึ่งเดิมทีน้องชายตั้งใจจะอวดให้พ่อค่อมดูในวันบวช แต่พ่อก็ไม่ทันได้เห็น ซึ่งสองพี่น้องก็ให้กำลังใจกันและเชื่อว่าพ่อรับรู้ได้ ก่อนที่น้องชายจะบอกว่าคิดถึงพ่อมาก

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆได้ชมคลิปดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจครอบครัว “ปรีดากุล” เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ YT : IceBank Diary , IG ice_napatcharin 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ