“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ลุยต่อ MUT 2021 สั่งทำมงกุฏรอแล้ว ชม “อแมนด้า” สร้างชื่อให้ไทยแลนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิ” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อัปเดตความคืบหน้า MUT 2021 แย้มสั่งทำมงกุฏรอสาวงามคนต่อไปแล้ว ขอบคุณกองเชียร์ไทยส่งกำลังใจ “อแมนด้า ออบดัม” สู้ศึก Miss Universe 2020

ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนนางงามอย่างต่อเนื่อง สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เวทีเฟ้นหาสาวงามไปชิงมงกุฏจักรวาล และหลังจากที่ Miss Universe 2020 รูดม่านปิดเวทีไปเมื่อเช้าวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) โดย แอนเดรีย เมซา สาวงามจากเม็กซิโก คว้ามงกุฏไปครอง ในขณะที่ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ตัวแทนจาก ไทยแลนด์ เข้าชิงลึกที่สุดถึงรอบ 10 คนสุดท้าย

บรรยากาศรอบตัดสิน Miss Universe 2020

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

และเมื่อทันทีที่จบการประกวดมิสยูนิเวิร์ส แฟนนางงามไทยหลายคนรู้สึกเหมือนอกหัก ที่มงไม่ลงไทยแลนด์ แต่ก็ต้องมูฟออนต่อ และลุ้นว่า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นั้นจะจัดการประกวดขึ้นเมื่อไหร่และจัดหรือไม่

ท่ามกลางกระแสข่าวว่าการประกวด Miss Universe ในปีนี้ยังไงก็เป็นไปตามกฎระเบียบเดิมคือจะจัดขึ้นในปลายปี 2564 แม้เวที Miss Universe 2020 ที่ผ่านมา จะเลื่อนมาจัดเดือนพฤษภาคม เนื่องจากสถานการณ์โควิดก็ตาม นั่นหมายถึงว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดจะครองตำแหน่งได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น 

ล่าสุดรายการ เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์ส 2020 ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ได้คว้าตัว ปุ้ย - ปิยาภรณ์ แสนโกศิ ผู้อำนวยการกองประกวด​ มิสยู​นิ​เวิร์ส​ไทยแลนด์​ มาอัปเดตถึงเรื่องดังกล่าว

ในฐานะ ND ได้เห็นผลงานที่ “อแมนด้า” ทำมาตลอด ประทับใจยังไงบ้าง

“รักมากเลยนะคะ เพราะอแมนด้าเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมาก รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ก็จะเต็มร้อยมาก มีน้ำใจนึกถึงคนอื่นๆตลอดเวลา ND แต่ละประเทศก็ชื่นชมอแมนด้าว่าน่ารัก มีน้ำใจกับเพื่อนๆมากๆ”

ตอนนี้ “อแมนด้า” ได้สร้างมาตรฐานนางงามไทยไว้สูงมาก การหานางงามครั้งต่อไป รู้สึกกดดันไหม  

สำหรับกองประกวดเองไม่กดดันนะ เพียงแต่จะต้องใช้คำของ อแมนด้า ที่ว่าพวกเราอย่ากดดันตัวเอง เราต้องดูว่าเขาทำไว้ยังไง แล้วเราก็พยายามปรับหรือเลือกในสิ่งที่ดีๆมา เช่น เรื่องระเบียบวินัยของการทำงาน การสร้างความมุ่งมั่นหรือสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง แต่ทุกคนก็มีคาแร็กเตอร์เป็นของตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่ต้องไปกลัวค่ะ เพียงแต่เรามีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะทำให้มันเต็มร้อย ก็ขอให้ทำ และอยากบอกสาวๆตรงนี้นะคะว่ามาเถอะค่ะ ยิ่งหลายๆคนได้เห็น อแมนด้า ตั้งมาตรฐานไว้สูง แต่พี่ปุ้ยเองกลับมองอีกมุมนึงว่า นี่แหละคนที่เข้ามาจะได้มีแรงบันดาลใจว่าเข้ามาต้องทำแบบนี้ หรือทำให้ได้มากกว่านี้ในบริบทของตัวเอง ฝึกตัวเอง”

ข่าวออกมาว่าทางกองฯ ต้องหาตัวแทนไปประกวดเวทีโลกอีกครั้ง ให้ได้ช่วงเดือนสิงหาคมจริงไหม

เราได้รับอีเมลล์ล่าสุดว่าแต่ละประเทศจะต้องจัดให้เสร็จภายใน 31 ตุลาคมนี้ ยังไม่ได้รับข้อความใดๆว่าจะต้องจัดสิงหาคม ยังไม่มีค่ะ คุยกับ ND ประเทศอื่นก็ได้อีเมลล์อันเดียวกัน”

เพจนางงามเพจหนึ่งลงรูปว่าได้มีการพูดคุยถึงมงกุฏ MUT2021 กับ MOUAWAD ไว้แล้ว

“จริงค่ะ จริงๆดีลกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทาง MOUAWAD ก็ยังจะทำให้ต่อ และตั้งแต่ที่เราอยู่ที่อเมริกา ผู้จัดการ MOUAWAD ที่ประเทศไทยก็ส่งอีเมลไปว่าช่วยดูแบบให้หน่อย เพราะเดี๋ยวจะผลิตไม่ทัน งานของ MOUAWAD เป็นงานที่ละเอียด เนี๊ยบมาก แฮนด์เมดทั้งหมด พอเห็นแบบแล้วก็อึ้งไปเลย สวยมาก หรูมาก”

อยากบอกอะไรแฟนๆนางงามที่ซัพพอร์ตมาตลอดบ้าง

“อยากขอบคุณน้องๆแฟนคลับทุกคน ที่พวกเราทุกคนรวมพลังกัน จนทำให้ชาติอื่นๆเขาชื่นชมว่าแฟนคนไทยสุดยอดมาก พอใกล้วันประกวดทุกคนลุกขึ้นมาร่วมกันเชียร์ ทุกคนตะลึงว่ากระแสของ อแมนด้า ยอดฟอลโลว์อินสตาแกรม พลังที่ส่งมาจากคนไทยมันมหาศาลมาก ขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจค่ะ”

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ