“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์แล้ว ปมดราม่าไม่เห็นด้วย “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขับรถส่งอาหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธัญญ่า อาร์สยาม” โพสต์แจง หลังเจอดราม่า ไม่เห็นด้วยแฟนหนุ่ม “อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ขับรถส่งอาหาร หารายได้สู้วิกฤตโควิด-19

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ เอเอฟ ได้ตัดสินใจใช้เวลาว่างเพื่อหารายได้เสริมช่วงที่ไม่มีงานในวิกฤตโควิด-19 แพร่ระบาด กับการขับรถส่งอาหาร

ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่าแฟนสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่เห็นด้วยกับงานนี้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามออกมา งานนี้ทำเอานักร้องสาวต้องออกมาชี้แจงเคลียร์ปมดราม่าดังกล่าว ด้วยการโพสต์ผ่านโซเชียลว่า

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เคลียร์สัมพันธ์ “เนเงิน” อดีตแฟน “เจนนี่” หลังมีภาพใกล้ชิด

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทำเซอร์ไพรส์ ขอ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เป็นแฟน

“ก็ไม่คิดว่าจะมีดราม่า สุดท้ายก็มีจากที่พี่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ไป ว่าหนูไม่เห็นด้วยกับการขับแกร็บ และจากนั้นก็มีคนจำนวนนึ่ง มองและเมนต์ว่าหนู

-หนูดูถูกอาชีพแกร็บ

-มองว่าหนูดูเป็น คุณหนู ว่าหนูแบบนู้นแบบนี้

ก่อนอื่นขออธิบายเหตุผลก่อนเลยนะคะ ว่าตอนแรกทำไมถึงไม่เห็นด้วย

-เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากๆ เพราะมอไซพี่เขาคันใหญ่และแรง และตัวหนูเองเคยเกิดอุบัติเหตุ ทั้งทางรถยนต์และมอไซค์ เลยค่อนข้างกังวลเรื่องนี้และเรื่องนี้คือเรื่องหลักๆเลย

-ห่วงว่าเขาจะทำได้ไหม เพราะเขาไม่เคยทำ กลัวว่าเขาจะอายไหม

แต่พอเราคุยกันเคลียร์กันและเข้าใจ ว่าเขาอยากทำ ไม่มีสักคำที่บอกว่าไม่ให้ทำ เราแค่มีอารมณ์นอยแบบห่วงๆ อะไรที่เป็นความสุขของกัน เราไม่เคยห้ามกันไม่ว่าจะหนูหรือเขา และยิ่งเห็นคนชื่นชมเขาหนูก็เข้าใจ และยิ้มตามไปด้วย พี่อ๊อฟบอกหนูเสมอ ว่าเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครหรอกว่าเรามีเงินหรือไม่มี แค่ว่างแล้วทำในสิ่งที่เราชอบและหาเงินได้ก็พอ (พี่อ๊อฟบอกว่า อาชีพนี้หนูเป็นคนบอกให้ลุงทำเมื่อปีที่แล้ว 555 ) สรุปหนูเองที่บอกเขาทำ

สุดท้ายหนูอยากจะบอกว่า หนูไม่ใช่ลูกคุณหนูหรือผู้ดีที่ไหน หนูคือเด็กอีสาน ลูกชาวนา ทำทุกอาชีพที่ลำบากมาก่อน เพราะฉะนั้น หนูไม่เหยียดอาชีพที่สุดจริตแน่นอน

ขอบคุณ IG tanya_rsiam 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ