“ตูน - ก้อย” เฉลยเพศลูกคนแรก ว่าที่คุณพ่อเห่อหนัก ยกเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย” และ “ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ” เฉลยเพศลูกคนแรก ได้ “ลูกชาย” สมใจว่าที่คุณพ่อ ยกเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในชีวิต

หลังจาก ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย และ ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ ออกมาประกาศข่าวดีว่าเบบี๋คนแรกมาแล้ว และทั้งคู่ได้ไปอัลตราซาวน์เพื่อลุ้นเพศลูกน้อย โดยมีการเดิมพันกันเล็กๆ น้อยๆไว้

ซึ่ง ก้อย ทายว่าน่าจะเป็นผู้หญิง ส่วน ตูน ก็ทายว่าเป็นผู้ชาย จึงได้ตกลงกันว่า หากลูกเป็นเพศชายก้อยจะจ่ายเงินขวัญถุง 1 ล้านบาทให้ลูก แต่ถ้าลูกเป็นผู้หญิงตูนจะต้องจ่ายเงินขวัญถุงให้ลูก 1 ล้านเช่นกัน 

“ตูน - ก้อย” ประกาศข่าวดี ลูกคนแรกมาแล้ว

“ตูน – ก้อย” เริ่มต้นชีวิตคู่ 'มาราธอนเส้นทางใหม่' แพลนมีลูกทันทีหลังแต่ง

 

และวันนี้ (30 พ.ค.64) ตูนและก้อย ได้ควงกันมาเฉลยเพศลูก ผ่านช่องทางยูทูบในคลิป “EP.2 : KT’s Journey | เฉลยแล้ว!! มาดูว่าพ่อตูนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวเป็นของขวัญวันเกิด??”  ด้วยอาการตื่นเต้นไม่น้อย

โดย ตูน เผยว่าหลังจากที่คุณหมอเจาะเลือดก้อยไปตรวจโครโมโซมและเพศ จากนั้นได้ส่งผลการตรวจมาให้ตนเองคนเดียวได้ประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนที่จะบอกภรรยา เนื่องจากก้อยยังไม่กล้ารู้ผล

ด้านก้อยเอง ก็ทนไม่ไหว มาขอให้สามีเฉลย ซึ่งทันทีที่รู้ว่าได้ “ลูกชาย” ก็ถึงกับเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะก่อนหน้านี้แนวโน้มน่าจะได้ลูกสาวมากกว่า แต่ก็ดีใจมากๆ เพราะรู้ว่าสามีอยากได้ลูกชายอยู่แล้ว งานนี้ก้อยเลยเป็นฝ่ายต้องจ่ายค่าขวัญถุง 1 ล้านให้ลูก เพราะทายผิด 

ซึ่ง ก้อย นั้นได้เล่าถึงความเห่อของสามี ที่ซื้อชุดฟุตบอลทีมโปรดของตัวเองอย่าง “สเปอร์ส” ไว้รอลูกตั้งแต่ยังไม่รู้เพศลูก และยังซื้อตุ๊กตาตัวแรกให้ลูกเป็นตุ๊กตาไก่สัญลักษณ์ของทีม “สเปอร์ส” อีกด้วย นอกจากนั้น ทั้งคู่ยังแย้มอีกว่า ได้ตั้งชื่อไว้แล้ว มี 2 พยางค์ เป็นได้ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ที่มาจากสถานที่ที่ทั้งคู่มีความสุข ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อเล่น แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ชื่อจริงอันนี้ด้วยเลยหรือไม่ แต่ตอนนี้เรียกชื่อลูกเป็นชื่อนั้นไปแล้ว

และวันที่ออนแอร์คลิป (30 พ.ค.64) ตรงกับวันเกิดอายุครบ 42 ปี ของหนุ่มตูน ซึ่งก้อยบอกว่าปีนี้ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้ เนื่องจากไม่ได้ออกไปข้างนอกเลย ดังนั้นขอมอบเบบี๋ในท้องให้เป็นของขัญ ซึ่งว่าที่คุณพ่อยิ้มแก้มปริและบอกว่า “เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต” ของตนเอง

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับ “ตูน - ก้อย” เป็นจำนวนมาก

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ