“เจนนี่ รัชนก” ประกาศปิดค่ายเพลงชั่วคราว รับเหนื่อยกับสิ่งที่เจอ ยินดียกเลิกสัญญาให้ศิลปิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ประกาศปิดค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ชั่วคราว และยินดียกเลิกสัญญาศิลปินในสังกัด

นอกจากโควิด-19 จะพ่นพิษจนกระทบต่ออาชีพการงานของ นักร้องสาว เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว เจ้าตัวยังเจอดราม่าโจมตีแทบไม่ได้พัก

โดยเฉพาะเรื่องค่ายเพลง ที่ก่อนหน้านี้เด็กในสังกัดต่างทยอยโบกมือลา แต่เจ้าตัวก็เดินหน้าต่อ กระทั่งไม่กี่วันก่อน เจนนี่ ได้ตัดสินใจบอกเด็กในสังกัดว่ายินดีให้ฉีกสัญญา เพราะเข้าใจว่าช่วงนี้อาจขาดรายได้ และเปิดโอกาสให้รับงานรีวิวเอง แต่ก็ยังมิวายเจอดราม่าเข้าอีก 

วิกฤตโควิด “เจนนี่ รัชนก” ให้สิทธิ์เด็กค่ายตัดสินใจ หากใครต้องการลาออก ยอมฉีกสัญญาให้

“ฟลุ๊ค ได้หมดถ้าสดชื่น” คู่จิ้น “ลิลลี่” โบกมือลาค่าย “เจนนี่” ใจหาย ยกเลิกสัญญา

ล่าสุด เจนนี่ ได้โพสต์ร่ายยาวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าจะทำการปิดค่ายเพลง 6 เดือน และยินดีให้สิลปินในสังกัดยกเลิกสัญญาได้ พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาปีกว่าๆ เหนื่อยกับอะไรหลายอย่างที่เกิดขึ้น 

 “แฟนคลับ บ้านได้หมดถ้าสดชื่นทุกคนนะคะ หนู เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ในนามเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น จะขอแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า หนูจะขอทำการปิดค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อแก้ไข ปรับปรุง เรียนรู้ พัฒนา ปรับระบบทุกอย่างของค่ายให้ดีขึ้น หนูขอยอมรับว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของหนูเองแต่เพียงผู้เดียว หนูอยากทำค่ายเพราะหนูแค่อยากเปิดโอกาสให้กับน้องๆที่อยากเป็นนักร้องเหมือนหนู โดยไม่คำนึงถึงอะไรเลย แต่ตอนนี้หนูทราบแล้วว่าการทำค่ายเพลง ไม่ได้ง่ายอย่างที่หนูคิด นอกจากจะต้องจัดระบบการบริหารการดูแลเด็กให้ดีแล้ว ยังต้องต่อสู้กับกระแสข่าวต่างๆที่เข้ามา

ทั้งนี้ทั้งนั้น หนูก็ไม่โทษใครนอกจากตัวหนูเอง ส่วนน้องๆที่เหลืออยู่ หนูยินดียกเลิกสัญญาให้กับน้องๆทุกคน เพื่อน้องๆจะได้มีอิสระในการทำงาน และนำชื่อเสียง ประสบการณ์ ที่มีอยู่ไปต่อยอดในการทำงาน หนูขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ตัดสินใจแบบนี้ หนูเองต้องขออนุญาตพูดอย่างเต็มปากว่า 1 ปีที่ผ่านมา เหนื่อยจริงๆกับอะไรหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ต่อไปนี้หนูจะใช้เวลาที่หนูพักการทำค่าย เรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด เพื่อปีหน้าเราจะกลับมาสู้กันอีกครั้ง และในส่วนของ เจนนี่ ลิลลี่ หนูแพรว เรายังคงทำงาน รับงานคอนเสิร์ต งานต่างๆปกติเหมือนเดิม เพื่อพี่ๆนักดนตรี แดนเซอร์ จะได้มีงานมีเงินไปช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวค่ะ”

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังเขียนคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “หนูเหนื่อยและไม่ไหวแล้วจริง ขอโทษและขอบคุณทุกคนจากใจค่ะ” ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

เซ่นพิษโควิด! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจ้งยกเลิกคอนเสิร์ต – คืนค่ามัดจำ

 

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ