ตามจับ คุม “อดีตผจก.จั๊กจั่น - นก อุษณีย์” แจ้งข้อหาใส่ร้าย “จั๊กจั่น - เค” ตร.ให้ประกัน 1 แสน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (1 มิ.ย.64) มีรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปฏบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด ได้รวบตัว "อาบี" อดีตผู้จัดการของนักแสดงสาว "จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" พร้อมด้วย "นก - อุษณีย์ วัฒฐานะ" ดาราสาวอดีตเพื่อนสนิท ได้ที่ในอ.เมือง จ.นครราชสีมา และคุมตัวส่งสน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค - วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา สามีนักธุรกิจ ได้แจ้งความตำรวจสน.บางเขน ให้ดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น และดาราสาวอดีตเพื่อนสนิท เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา จากการกล่าวหา สร้างข่าวเรื่องโลกสองใบของฝ่ายชาย จนทำให้ได้รับความเสียหาย รวมไปถึงถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบ 

รวบแล้ว อดีตผจก.จั๊กจั่น คุมตัวไปสน.บางเขน ดำเนินคดีกุข่าวโลก 2 ใบ

“จั๊กจั่น - เค” ไม่ทน! ฟ้องคนสร้างเรื่องลวงโลก 10 ล้าน

 

ต่อมาเมื่อเวลา 19.10 น. ที่สน.บางเขน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ทนายความของจั๊กจั่น  ได้เดินทางมารอการควบคุมตัว นก อุษณีย์ และ อาบี อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นมาที่ สน.บางเขน 

ทนายความเปิดเผยว่า “ทราบจากทางตำรวจว่าได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนได้แล้วที่ โดยก่อนหน้านี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหามาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ไม่มาพบ จึงทำการออกหมายจับ กระทั่งจับกุมตัวได้ดังกล่าว เมื่อนำตัวมาเป็นสิทธิของตัวผู้ต้องหาว่าจะให้การอย่างไร จะยอมรับสารภาพหรือปฏิเสธ โดยพนักงานสอบสวนจะแจ้งให้ตัวผู้ต้องหาทั้งสองทราบว่า ผู้เสียหายได้แจ้งความว่าอย่างไร”

ทนายนิด้า ระบุอีกว่า “ผู้ต้องหาเองมีสิทธิที่จะยื่นขอประกันตัวในอัตราหลักทรัพย์  75,000 ถึง 150,000 บาท โดยส่วนตัวแล้วที่ตัดสินใจมาในวันนี้ก็อยากจะเจอ ได้มีโอกาสพูดคุย อยากมาดูความคืบหน้าทางคดีให้แก่ลูกความว่า ในฐานะทนายความจำเป็นต้องรายงานให้ลูกความทราบความเป็นไปของคดี ทาง จั๊กจั่น ได้ทราบเรื่องการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 แล้ว แต่ไม่ได้ตอบอะไร ตนเชื่อว่าเขาน่าจะพอใจว่าในความยุติธรรมที่เขาเรียกร้องนั้นมีความเคลื่อนไหวของคดีบ้าง”

ต่อมาเวลาประมาณ 21.00น. ตำรวจกองบังคับการปฎิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ควบคุมตัว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ดาราสาว และ อาบี ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ตามหมายจับหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาร่วมกับพวกรวม 5 คน จากกรณีเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาได้ร่วมกันสร้างข่าวเท็จแล้วส่งข้อความไปยังเหล่าดาราและสื่อต่างๆ ว่าสามีของ จั๊กจั่น มีโลก 2 ใบ ซึ่งคบหากับหญิงสาวอีกคนและยังเชื่อมโยงกับธุรกิจสีเทา โดยมี นก อุษณีย์ เข้ามาโพสต์สนับสนุน จนเรื่องราวลุกลามบานปลาย ส่งผลกระทบต่อพิธีแต่งงานของจั๊กจั่นและสามี

“นก อุษณีย์” เผยแชทลับ โพสต์เดือด! ห่วง “จั๊กจั่น” บอกความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

“นก อุษณีย์” ขอโทษ “จั๊กจั่น” แจงปมแชทลับ ไม่มีเจตนาแซะเพื่อน แค่อยากรู้ความจริง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจคุมตัวทั้งสองคน หลบสื่อมวลชนที่เฝ้ารอจำนวนมาก ก่อนถูกควบคุมตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวนอย่างรวดเร็ว ซึ่งทั้งคู่ได้ให้ทนายความส่วนตัวยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว ในวงเงินคนละ 1 แสนบาท

โดยพนักงานทำสำนวนส่งฟ้องศาล วันที่ 21 มิ.ย. นี้ "อาบี" ข้อหาหมิ่นประมาท ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ส่วน "นก อุษณีย์" ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ส่งฟ้องศาลอาญา ซึ่งทั้งคู่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปดักรอ จากนั้นก็ได้เดินทางกลับด้วยรถยนต์ส่วนตัว 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ