"ตงตง - เบส" ฝ่าดราม่าร้อนระอุ จับมือเดินหน้าต่อ “พ่อสมรักษ์” ออกโรงป้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ตงตง - กฤษกร กนกธร” จับมือหวานใจ “เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เดินหน้าด้วยกันต่อ หลังเคลียร์ดราม่าร้อนระอุ ด้าน “สมรักษ์ คำสิงห์” ออกโรงป้องลูกสาวและฝ่ายชาย

เรียกว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันมา ก็เจอะเจอดราม่าหลายระลอก สำหรับ ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ เบส - รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนักชกดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งทั้งคู่ก็จับกันฝ่าดราม่าและออกมาเคลียร์

ไม่ว่าจะเป็น ตงตง เป็นโดนดราม่ามือที่สามแทรกรักของ เบส และอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งทางสาว เบส ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยการไล่ไทม์ไลน์ละเอียดสำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง 3 คน ว่าไม่ทับซ้อนกัน จบอดีตแฟนเก่าก่อนจะเริ่มสานสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม

“ตงตง” เคลียร์ปมคบซ้อน พูดชัด! ความสัมพันธ์ “เบส คำสิงห์” ให้กำลังใจฝ่าดราม่า

แฟนเก่า “เบส คำสิงห์” โพสต์บ้าง แจงไทม์ไลน์เลิก ลั่นพิจารณากันเอง

หลังจากเคลียร์เรื่องเก่าจบ และเริ่มเปิดตัวมากขึ้น ทั้งคู่ก็สาดความหวานทางโซเชียลแบบไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ทำเซอร์ไพรส์หนักมากให้ฝ่ายหญิงในวันเกิด ทั้งจุดพลุ และให้ของขวัญรวม 8 ชิ้น ถูกยกเป็น คนคลั่งรัก 2021 แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนแซะแรง เมื่อ ตงตง ได้บอกว่ากับ เบส ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพียงแต่ใช้ชีวิตเหมือนเท่านั้น แต่ก็ได้แจงสาเหตุที่ไม่เรียก "แฟน" เพราะยังไม่ได้ขออย่างเป็นทางการ แต่มีความตั้งใจและรอเวลาที่เหมาะสม

“เบส คำสิงห์” ซึ้ง! “ตงตง” เซอร์ไพรส์วันเกิดของขวัญ 8 ชิ้น เล่นใหญ่จุดพลุสุดอลัง

ความสวีทหวานถูกใจแฟนๆเป็นเหตุ ทั้งคู่ถูกโยงกระแสคู่รักโปรโมท เพื่อขายคอนเทนต์ งานนี้ออกมาเคลียร์ชัดๆว่าทุกอย่างที่ทำเป็นเรื่องจริง ไม่ได้จะสร้างคอนเทนต์แต่อย่างใด

และยังไม่จบ ตงตง ยังถูกโยงประเด็นร้อนทันที หลังได้ให้สัมภาษณ์ถึงปม คู่รักโปรโมท เมื่อพิธีกรคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความ “พระเอกหิวแสงหลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริปที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” และข้อความ #โป๊ะในโป๊ะลูก ทำเอาเจ้าตัวโพสต์ร่ายยาวชี้แจงทันทีและแท็กไปยังพิธีกรคนดังกล่าวทันที ว่าการให้สัมภาษณ์เป็นการตัดสินใจของตัวเอง ทางช่องไม่ได้บังคับ พร้อมย้ำว่า “พระเอก” ในแบบของตัวเอง คือคนธรรมดาคนนึง เรื่องความรักไม่ต้องแอบ เพราะกลัวคนจะไม่รัก หรือไม่มีงาน อยากให้คนรักและจ้างงานในแบบที่ตัวเองเป็น และสวนกลับปมการตัดต่อคลิปสัมภาษณ์ และมูลเหตุความจริงทำให้รู้สึกแย่กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน เบส เองได้โพสต์คลิป คุณพ่อสมรักษ์ ที่ออกมาปกป้องจากปมดราม่าดังกล่าวว่า “ตนเองไม่สบายใจ มีคนส่งคลิปมาให้ดู หาว่าตงตงกับเบสเป็นรักลวงโลก ตนเองในฐานะพ่อของเบส พ่อต้องออกมาปกป้องลูกผม ปกป้องตงตงในฐานะลูกผู้ชายด้วยกัน

และยังพูดถึงปมดราม่าว่า “ตงตงพูดช้าๆ ค่อยๆ คิด คิดแล้วพูด เพราะว่าถ้าพูดอะไรไป กลัวผู้หญิงจะเสียหาย เขาพูดจากใจ เขาระวังคำพูด และการที่ไม่เรียกว่าแฟน ก็เป็นการให้เกียรติน้องเบสด้วย เพราะถ้าบอกว่าเป็นแฟนแล้วครับ เดี๋ยวก็โดนดราม่าอีก ว่าอายุ 21 มีแฟนแล้ว มันก็อีก ตงตงก็พูดให้เกียรติผู้หญิง ถ้ามาแอบกินแอบแซ่บลูกผม ผมก็เตะก้านคอให้ปากแตกไปเลย (หัวเราะ) เพราะฉะนั้น คนเขาดูออก ดูเป็นความรักที่บริสุทธิ์ เปิดเผย อยู่ในสายตาผม ผมนักกีฬา ผมสอนลูกให้ตรงไปตรงมา” พร้อมทิ้งท้ายว่า “คุณมาว่าเขาหิวแสง ไปโจมตีเขาเพื่อเรียกเรตติ้งของตัวเอง มันน่าต่อยปากแตกจริงๆ ไม่ได้โม้”

ในขณะที่ เบส ได้เขียนแคปชั่นว่า “ฝากถึง… จาก @kamsing_family #ในฐานะyoutuber เบสอ่านข่าวนี้มานานมาก และอ่านคอมเมนต์ตลอด ไม่รู้ทำไมยังมีคนเข้าใจว่าเป็น "เรา" แต่เบสห้ามเขาไม่ได้ แต่อยากบอกว่า ความรักมันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครรู้ดีเท่า เบส และ พี่ตง เบสคือวัยรุ่นธรรมดาคนนึงเลย การแสดงออกทุกอย่าง ก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไปทำ ถ่ายสตอรี่ ถ่ายรูป ถ่ายyoutube และเบสไม่เคยคิดว่าเบสเป็นดารา เบสไม่รู้ว่าการเป็นดารานี่ต้องเป็นแบบไหน แอบคบ แอบคุย ห้ามพูดตรงๆ ห้ามยอมรับ สร้างภาพ หรือยังไง เบสไม่รู้ เบสรู้แค่เบสคือ Youtuber ฉะนั้นทุกอย่างที่ทุกคนเห็น มันคือผู้หญิงคนนึง ที่เป็นYoutuberแสดงออก และเบสก็จะเป็น Youtuber ตลอดไป จะคอมเมนต์อะไร อยากให้จำคำเบสเอาไว้ว่า ผู้หญิงคนนี้คือYoutuberคนนึง ที่มีความรัก เหมือนมนุษย์ทั่วไปแบบพวกคุณทุกคน #สุดท้ายสำหรับคนที่รักเราขอบคุณที่เข้าใจและอยู่เคียงข้างกันนะคะ”

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

“แจ๊ค – นิกกี้” จัดให้! ถาม “เบส คำสิงห์” เรื่องหัวใจ “ตงตง” พ่อ “สมรักษ์” ทนไม่ไหว โผล่แจมกลางวง

จากนั้นทางด้านพิธีกรคนดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยถึงปมร้อนที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าตนเองไม่ได้หมายถึงหนุ่ม ตงตง แต่อย่างใด  

 

และท่ามกลางกระแสดราม่า ตงตง ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับสาว เบส ทริปเที่ยวเขาใหญ่ พร้อมข้อความว่า “เดินหน้าไปด้วยกันนะ” ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG tongtong_thestar12 , bestkamsing

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ