“บอล เชิญยิ้ม” โต้เที่ยวเลาจ์ติดโควิด ทำสูญเสียตลกดัง แจงข่าวลือ ลูกสาว “น้าค่อม” โกรธ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตลกชื่อดัง “บอล เชิญยิ้ม” เปิดใจเคลียร์ หลังถูกเมาท์เที่ยวผู้หญิงจนติดโควิด นำเชื้อมาแพร่จนสูญเสีย “น้าค่อม ชวนชื่น” แจงปมลือลูกสาวตลกผู้ล่วงลับโกรธ

จากกรณีที่ตลกชื่อดังถูกเมาท์ว่า บอล เชิญยิ้ม ไปเที่ยวผู้หญิงจากคลัสเตอร์ทองหล่อ ทำให้ติดเชื้อโควิด-19 และนำมาแพร่ให้คนใกล้ชิดในวงการตลก จนทำให้ น้าค่อม ชวนชื่น ที่ติดเชื้อถึงแก่ชีวิต และยังถูกมองว่าไทม์ไลน์ที่เคยออกมาชี้แจงนั้นมีบางช่วงที่หายไป อีกทั้งยังเจอดราม่าถาโถมอีกหลายระลอก

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้เปิดใจกับ รายการแฉ เคลียร์เรื่องราวสุดอัดอั้นนี้อย่างหมดเปลือก โดยเผยว่า

“บอล เชิญยิ้ม” เปิดใจเคลียร์ดราม่า ถูกโจมตี ทำ “น้าค่อม” ติดโควิด

ฌาปนกิจ “น้าค่อม” สุดเศร้า ลูกสาวร่ำไห้ ส่งพ่อครั้งสุดท้าย คนบันเทิงร่วมอาลัย

“สภาพจิตใจก็ดีขึ้น ได้อยู่กับตัวเองเยอะ ได้คิดอะไรเยอะ นิ่งขึ้นเยอะ ผมไม่เคยนั่งสมาธิหรือสวดมนต์วันพระ กลายเป็นว่าเราทำเพื่อให้ตัวเองคลาย ถามว่าปีชงไหม ใช่ครับ 100 เปอร์เซ็นต์ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้สึก แต่พอออกจากโรงพยาบาลมากักตัวอยู่คนเดียว ดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น จากที่คนให้กำลังใจ แต่กลายเป็นว่าพลิก ถามว่าวันนี้ออกมารู้ไหมว่าจะโดนด่า ผมรู้ แต่ถ้าผมนิ่ง เงียบ เพราะไม่เคยพูดอะไรเลย กลายเป็นว่มันจะเป็นตราบาปว่าเป็นเพราะผมเหรอ”

มีกระแสว่า “แจ๊ส” โกรธ บ้าน “น้าค่อม” โกรธ เคลียร์หมดหรือยัง

“กับแจ๊ส และ แจง (ภรรยาแจ๊ส) ผมคุยหมดแล้ว แต่กับพ่อค่อม คือ แม่เอ๋ ตอนที่รักษาตัวอยู่ ก็มีแค่ส่งไลน์คุย แต่ยังไม่ได้คุยอธิบาย ซึ่งผมสามารถคุยตรงๆเรื่องที่ข้องใจ บ้านพ่อค่อมกับผม ผมรัก คนรอบข้างรู้ว่าผมกับพ่อค่อมและแม่เอ๋ ขนาดไหน แค่นั้นเอง”

มีกระแสว่า “บอล” ไปเที่ยวผู้หญิงมา จากคลัสเตอร์ทองหล่อ ไทม์ไลน์บางหายไป เอามาแพร่คนในวงการ

“ผมไม่เคยเที่ยวทองหล่อ ถึงบอกว่าถ้าผมเที่ยวที่ไหนยืนยันเลย  หรือว่าไปเที่ยวที่ผู้หญิงที่ไหน ไทม์ไลน์ที่หายไปตรงไหน ผมกล้ายืนยัน ขอให้ผมได้พูดบ้าง ผมจะต้องอยู่กับตัวเองแบบนี้เหรอ ให้คนอื่นมองว่าผมต้องเอาสิ่งที่ไม่ดีมาให้กับคนที่ผมรัก ผมบอกเลยว่า พ่อค่อม , แจ๊ส , นาย คือคนอื่นเหรอ ที่ผมจะไปทำร้ายเขา ถ้าผมรู้ผมจะไปทำร้ายเขาเหรอ ผมอยู่วงการมาผมไม่เคยทำร้ายใคร ไม่เคยที่จะไปอะไรกับใคร มันก็เลยรู้สึกว่าวันนี้ผมต้องเจอแบบนี้ ผมรู้สึกว่าขอให้ผมได้พูด ได้ยืนยัน รับฟังผมหน่อยได้ไหม ผมไม่ได้แก้ตัวใดๆทั้งสิ้น ผมลูกผู้ชายพอ

ผมเข้าใจนะครับในสิ่งที่คุณคิด ผมบอกเลยว่าผมไม่เคยไปเที่ยวทองหล่อ ลองดูไทม์ไลน์ หรือที่ไหนในย่านทองหล่อมีกล้องวงจรปิดที่ผมไปเที่ยว มันต้องมีสิ เอาออกมาเลยครับ ผมมั่นใจตัวเองมากๆ ผมไม่อยากจะให้สังคมมาตราหน้า มาด่าผม ผมเข้าใจคนที่ว่าไปแล้ว ผมไม่เคยโกรธ ไม่ถือสา แต่แค่ว่าให้ผมได้พูด ได้อธิบายในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ ที่ว่าผมไปเที่ยวผู้หญิง แล้วมาติดคนที่ผมรัก ถ้าผมรู้ว่าผมเป็น ผมจะเดินไปหาคนอื่นเพื่อให้คนนั้นเป็น เพื่ออะไร ผมไม่รู้จะพูดยังไง (รู้ใช่ไหมว่ามีกระแสนี้เกิดขึ้น?) ผมรู้ แต่ในเมื่อผมไม่ได้อธิบาย ไหนๆก็ได้พูดแล้ว ผมพูดตรงนี้ ผมมั่นใจตัวเองมาก”

เคลียร์ว่าไม่เคยไปเที่ยวคลัสเตอร์ทองหล่อ ไม่ได้ไปเที่ยวเลาจ์

“ผมไม่เคยเที่ยวเลาจ์ นอกจากไปเล่นคอนเสิร์ต ก็มีคนถามว่าผมติดมาจากไหน ไม่มีใครรู้จริงๆ แล้วผมจะไม่โบ้ยใครด้วย ไม่โทษใคร ให้มันจบที่เรา แต่ผมขอให้ผมได้พูดว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด หรือไปเขียนว่าผมไปเที่ยวผู้หญิง โน่น นี่ นั่น ผมกล้ายืนยัน ที่ไหนที่ว่าศักดิ์สิทธิ์ผมกล้ายืนยัน”

ถูกจับตามองว่า “ไอซ์” ลูกสาว “น้าค่อม” อัลฟอลโลว์ แสดงว่าโกรธกันถึงขั้นเคลียร์ไม่ลง ได้มีโอกาสได้คุยกันไหม

“หลังจากที่เสร็จงานพ่อค่อม เราก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ผมก็เข้าใจว่าครอบครัวของเขาก็ต้องดูแลคุณแม่และดำเนินกันต่อ เราก็ไม่กล้าก้าวล้ำ ก้าวล่วง ก็แค่ไลน์ไปถาม แม่เอ๋ ว่าเป็นยังไงบ้าง นั่นคือสิ่งที่ผมได้คุยทางไลน์”

 ยังไม่ได้เคลียร์ใจกันใช่ไหม

“ผมยังไม่ได้คุยแบบนั้นครับ ผมขอพูดตรงนี้เลย คือผม.. (นิ่งไปสักพัก) มันจุกนะ อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อค่อม แม่เอ๋ ที่ผ่านมา ทุกคนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน และผมเข้าใจว่า พ่อค่อม คือหัวเรือใหญ่ในบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องราวแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวเขาต้องสูญเสีย ถ้าทุกคนที่เคยรู้จักผม คบผม ผมไม่ใช่คนแย่ขนาดนั้น ถ้าคิดว่าผมประมาท ผมขอโทษ (ยกมือไหว้) ถ้าคิดว่าผม อะไรก็แล้วแต่ ที่ทำให้ต้องสูญเสีย ผมไม่มีความตั้งใจจริงๆ ถ้าผมรู้ผมไม่เดินเข้าไปหาโควิดหรอกครับ ผมไม่มีโอกาสที่จะเอาโควิดมาให้พ่อ มันไม่มีใครอยากเป็น”

กับทางภรรยาของ “แจ๊ส” ก็เพิ่งมาเคลียร์กันจบ จริงไหม

“จริงครับ คือผมเข้าใจนะในการที่เขาคุยกับแฟนเรา และคำพูดบางทีเอาไปตีความหมาย จนผมไปอธิบายกับแจง จนเขาวิเคราะห์ไปกับเรา ไทม์ไลน์ผมกับพ่อค่อม ไปทำงานก็ไปด้วยกัน ผมถึงบอกว่าผมบริสุทธิ์ใจ และมั่นใจมากๆ หรือว่าถ้าแคลงใจตรงไหน ผมกล้ายืนยันจริงๆ

ตอนนั้นพ่อค่อมเริ่มไตวาย คือผมไม่ได้อยากพูดตัวเองดูดีนะ ผมบอกกับไอซ์ว่า น้ายอมสละไตน้าถ้าเข้ากันได้ อะไรก็ได้ขอให้เขากลับมาเถอะ แล้วเรื่องบวชลูก คือเป็นเรื่องที่ตั้งใจตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่จะบวชลูกวันที่ 1 พ.ค. คือวันเกิดผม ก็ไม่ได้บวช ปีนี้ว่าจะบวช ก็มาเกิดเรื่องราวขึ้น”

พอเริ่มทำบุญ ก็โดนดราม่าอีก

“ผมบอกเลยว่าผมไม่เคยหิวแสง ผมเห็นว่ามีคลิปนึงว่าผมเคยช่วยเหลือใครบ้างไหม คือที่ผ่านมาผมทำ แต่ทำไมวันนี้ผมต้องมาโดนแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร คนเรามีทั้งเขาใจและไม่เข้าใจเรา ผมแค่ไม่ถือแค่นั้นเอง แล้วจังหวะมันคือวันเกิดผม ผมทำบุญเพื่อให้พ่อค่อมได้บุญเยอะๆแค่นั้นเอง แล้วเราก็ค่อยมาตั้งหลักของเราและเดินใหม่ อย่างบริษัทก็ต้องเดินต่อ เรามีพนักงานก็ต้องเดินต่อไปเรื่อยๆ ถ้าวันนี้ยังมอบความสุขให้ได้อยู่ เราก็ทำไป

กับเรื่องที่เกิดขึ้น ก็สอนเยอะ สอนให้รู้จักนิ่งขึ้น แล้วหันมามองคนที่รักและเข้าใจเรา รู้ว่าเราไม่ทำแบบนี้แน่นอน มันสอนให้รู้สึกว่าทำอะไรให้ใช้สติ อย่าใช้อารมณ์นำ ถ้าผมเคยพลาด ผมขอโทษ"

ขอบคุณ รายการแฉ 

ขอบคุณ FB บอล เชิญยิ้ม 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ