สุดเศร้า! สวดคืนแรก “ตุ้ย Playground” พ่อบอก ลูกไม่ต้องห่วง ด้านเพื่อนวงการดนตรีร่วมอาลัยรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นับว่าเป็นข่าวช็อกวงการเพลง หลัง “ตุ้ย - วัชระ ชัยพันธุ์” มือกีตาร์ วง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ชนท้ายรถกระป๊อ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 มิ.ย.64) ซึ่งในตอนนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถหาข้อสรุปของการเสียชีวิตได้ และอยู่ในขั้นตอนการสอบพยานเพิ่มเติม

และเมื่อช่วงเย็นมีพิธีรดน้ำศพ ณ วัดนิมมานนรดี ศาลา 2 บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว เพื่อนสมาชิก วง PLAYGROUND รวมไปถึงเพื่อน พี่ น้อง ในวงการเพลงเดินทางมาไว้อาลัย จากนั้นเวลาประมาณ 18.00 น. มีพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก

โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมศพ วันพุธที่ 23 - วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 และกำหนดฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 เวลา 17.30 น.

อาลัย "ตุ้ย" ศิลปิน วง Playground อุบัติเหตุพรากชีวิต เมื่อเช้านี้

เปิดวงจรปิด นาทีชน 'ตุ้ย Playground' มีจยย.เหยียบซ้ำแล้วหนี ประกาศด่วน หา "หญิงสาว" คนสำคัญ

 

โดยคุณพ่อของ ตุ้ย เผยว่า  “วินาทีที่ทราบข่าว ตอนนั้นนั่งดูคอมพิวเตอร์อยู่ ก็มีคนโทรมา หัวใจตุ๊บๆ หัวใจเต้นแรง เสียใจ ก่อนหน้านั้นคุยกันปกติแกก็ออกไป อย่างเมื่อวานออกไปดูบอลยูโร ตุ้ยเป็นลูกที่ดูแลดี ซื้อข้าวซื้ออะไรมาเราจะออกไปก็ไม่ให้ออก ก็ให้เขาไปดีนะ ไปอยู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องเป็นห่วงพ่อ พ่อดูแลตัวเองได้”

สำหรับ “ตุ้ย เพลย์กราวด์” ศิลปินออลเทอร์นาทิฟร็อกชื่อดัง เคยสังกัดค่ายแกรมมี่ มีผลงานเพลงฮิตติดหูผู้ฟังตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 อาทิ “มุม ,โซลเมท , ปล่อยวาง” และ “เจ้าชู้” ปัจจุบันย้ายสังกัดไปอยู่กับค่ายเพลง Me Records

ทีมงาน "พีพีทีวี นิวมีเดีย" ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้ 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ