คนขี่รถ จยย. 2 คัน ทับซ้ำร่าง “ตุ้ย Playground” เข้าให้ปากคำ เอ่ยขอโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี “ตุ้ย เพลย์กราวด์” หรือ “นายวัชระ ชัยพันธุ์” มือกีต้าร์ วง Playground ศิลปินเจ้าของเพลงดัง เช่น มุม โซลเมท ประสบอุบัติเหตุรถชน เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไปชนท้ายรถกระป๊อ ประจำทาง เหตุเกิดหน้าศูนย์รถยนต์ซูซูกิ ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. เมื่อช่วงเวลิ 7.50 - 08.00 น. วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นมีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นคล้ายว่า มีรถจักรยานยนต์ พุ่งชนซ้ำ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ออมสิน สีดามาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สน.เพชรเกษม เรียกตัวหนุ่มวัย 26 ปี ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเอดีวี 150 สีแดงดำ ทะเบียน 2 ขฬ 7579 กรุงเทพมหานคร สอบปากคำ หลังพบภาพในกล้องวงจรปิดว่าเป็นขับขี่ รถคันดังกล่าว ตามหลังตุ้ย มือกีตาร์วง PLAYGROUND ที่ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถกระป๊อเสียชีวิต

ภาพปรากฏว่า รถของ หนุ่มวัย 26 ปี ก็เกี่ยวกับคู่กรณีอีกคันล้มลงด้วย แต่เจ้าตัวกับคู่กรณีต่างยกรถ ออกจากจุดเกิดเหตุไม่หยุดรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

เปิดวงจรปิด นาทีชน 'ตุ้ย Playground' มีจยย.เหยียบซ้ำแล้วหนี ประกาศด่วน หา "หญิงสาว" คนสำคัญ

อาลัย "ตุ้ย" ศิลปิน วง Playground อุบัติเหตุพรากชีวิต เมื่อเช้านี้

หนุ่มวัย 26 ปี กล่าวว่า “ปัจจุบันว่างงาน ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร เมื่อวานนี้ ตนขับขี่ รถจักรยายนต์ออกจากบ้านพักโดย พามารดาซ้อนท้ายออกมากำลังมุ่งหน้าไปส่งขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีเดอะมอลล์บางแคเพื่อทำธุระ เมื่อผ่านไปถึงจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายพุ่งชนท้ายรถกระป๊อ ในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามเบี่ยงรถออกทางขวา แต่เห็นมีรถบรรทุกตามหลังมา จึงไม่กล้าเบี่ยงออกไป กระทั่งเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคัน คือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟรีโก สีแดง ทะเบียน 2 ขด 6759 กรุงเทพมหานคร ที่มีหนุ่มวัย 39 ปี เป็นผู้ขับขี่ จนล้มลง ทั้ง 2 คัน”

เขากล่าวอีกว่า “ขณะนั้นทั้งตน ทั้งมารดา ที่นั่งซ้อนท้าย และคู่กรณีต่างก็ได้รับบาดเจ็บ โดยตนบาดเจ็บที่ร่างกายซีกขวา มารดาตนเจ็บที่ขาขวา คู่กรณี ก็เจ็บร่างกายถลอกไปทั่ว จึงพากันยกรถแยกย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วน และต่างคนต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ที่สำคัญไม่คิดว่า นายวัชระ ชัยพันธุ์ ที่ประสบอุบัติเหตุก่อนหน้าจะเสียชีวิตด้วย จึงอยากฝากขอโทษญาติพี่น้องและเพื่อนๆของผู้ตาย ที่ไม่ได้อยู่รอให้ความช่วยเหลือ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่ว่า กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะรถเกี่ยวกันล้ม แล้วล้อหลังของรถ จยย.ที่ขับขี่น่าจะไปสัมผัสกับร่างกายซีกขวาของ นายวัชระ ผู้ตายซ้ำในจุดเกิดเหตุด้วย

หนุ่มวัย 26 ปี ตอบว่า เรื่องนี้ทางร้อยเวร ได้นัดหมายให้ตนนำรถจักรยายนต์ส่งไปตรวจสอบกับกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องรอหลักฐานการชันสูตรพลิกศพผู้ตายว่าเสียชีวิตเพราะสาเหตุใด ซึ่งคาดว่าผลพิสูจน์ทั้งหมดจะออกมาได้ในระยะเวลา 1 เดือน

สุดเศร้า! สวดคืนแรก “ตุ้ย Playground” พ่อบอก ลูกไม่ต้องห่วง ด้านเพื่อนวงการดนตรีร่วมอาลัยรัก

“ตนขอแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันไม่ได้หลบหนีไปไหน พอทราบว่าจุดเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ก็รีบประสานมาให้ปากคำพร้อมมารดาทันที ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนก็เรียกทั้งฝ่ายโชเฟอร์รถกระป๊อ ฝ่ายตน และคนขับขี่รถอีกคัน ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกี่ยวกันกับรถตนล้ม มาให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้หากร้อยเวรนัดหมายทุกฝ่ายก็จะรีบเดินทางมาพบเพื่อฟังการสรุปสำนวนคดี”

มีรายงานว่าระหว่างที่ พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำอยู่นั้น กลุ่มเพื่อนๆ ของผู้ตาย ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อพบว่า คู่กรณีทั้งหมดเข้าให้การกับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจึงเดินทางกลับไป โดยไม่มีเหตุวุ่นวายใดๆเกิดขึ้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ