“พชร์ อานนท์” ประกาศลาออกพิธีกร เซ่นทัวร์ลง ขอโทษปมหลุดคำพูดกรณีกราดยิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พชร์ อานนท์” แสดงความรับผิดชอบและขอโทษแฟนรายการ ด้วยการขอลาออกพิธีกร สิ้นเดือนนี้ หลังทัวร์ลง หลุดคำพูดกรณีคนร้ายยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ปากซอยลาดพร้าว 25

หลังโดนโซเชียลจวก กรณีที่ พชร์ อานนท์ ดำเนินรายการคู่ เอิ๊ก - พรหมพร ยูวะเวส แสดงความคิดเห็นกรณีเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตรงปากซอยลาดพร้าว 25 จนเสียชีวิต ทำนองว่า ทำไมไม่ออกเงินให้เขาไป จะได้ไม่โดนยิง ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์สนั่น

ล่าสุดวันนี้ (25 มิ.ย.64) พชร์ อานนท์ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษแฟนรายการ ด้วยการขอลาออกจากหน้าที่พิธีกรรายการดังกล่าว สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งที่จะนำไปสู่ความรุนแรง 

คนร้ายรัวยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต

ล้อมจับ ระทึก! อดีตทหารคลั่ง กราดยิงรพ.สนาม ซัลโวพนง.เซเว่น ซุกบ้านญาติระนอง เสียงปืนดัง

 “ที่พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด กับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตก แล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดบางทีคนเรามันต้องมีสติ

ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องเขาไม่รู้ว่ามีปืน เหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเขามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นไหมว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเขาจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเขาด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้น ก็ยอมรับผิดและก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่สำคัญคือที่พูดไปผิดจริง สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธีกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่มันไม่ใช่ไปดูถูกคนจนอะไรเลย

เพราะฉันก็ไม่ได้ไง ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกันแต่ฉันพูดว่า ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอีก ถ้าคนหนึ่งคุมสติได้ อีกคนหนึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมายังไง เรื่องราวในสังคมมันถึงได้ตีกันทุกวันนี้มีข่าวยิงกันตาย ฆ่ากันตายเด็กวัยรุ่นยกพวกตีกันอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆแล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะ เข้าใจ แสดงความเสียใจด้วย แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด ฉันผิดขอยอมรับผิดแล้วกัน และสิ้นเดือนนี้ฉันขอลาออก อยากขอให้จบและขอโทษ เพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมาตลอด ยังไงก็ขอโทษแล้วก็สิ้นเดือนนี้ลาออกเอง”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ