“สมรักษ์ คำสิงห์” โร่ขอบคุณ ตร. จับยี่ปั๊วแสบโกงลอตเตอรี่ได้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สมรักษ์ คำสิงห์” เดินทางมายัง กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจับกุมยี่ปั๊วแสบโกงลอตเตอรี่ได้สำเร็จ

วันนี้ (1 ก.ค.64) กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.ณธัชพงศ์ สินสิริยานนท์ สว.กก.2 บก.ป. จับกุม นางปารมี อายุ 65 ปี ตามหมายจับศาลแขวงดุสิตที่ จ.31/2562 ลงวันที่ 2 ก.พ.2562 ข้อหา “ออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริงและบังคับได้ตามกฎหมาย โดยมีเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค ในขณะที่ออกเช็คนั้นไม่มีเงินอยู่ในบัญชีอันจะพึงให้ใช้เงินได้และธนาคารปฏิเสธไม่ใช้เงินตามเช็คนั้น” 

"สมรักษ์ คำสิงห์" แจ้งความถูกโกงหวย 11 ล้านบาท

“สมรักษ์” เดือด ถูกหลอกมาขึ้นเช็คกว่า 10 ล้านบาท รอ 6 ชม. สรุปเช็คเด้ง

ได้ที่บริเวณริมถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. 

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมกลุ่มเพื่อนคนสนิท รวมทั้งคนในวงการกีฬา ได้นำเงินไปร่วมลงทุนซื้อโควต้าลอตเตอรี่กับ นางปารมี ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีอาชีพเป็นยี่ปั๊วขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เนื่องจากมีการกล่าวอ้างว่าสามารถจัดหาลอตเตอรี่ได้ในราคาต่ำกว่ายี่ปั๊วหน้าสำนักงานสลากกินแบ่ง

โดยครั้งแรกสั่งซื้อลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 ก.พ. 2564 มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อเห็นว่ามีการส่งลอตเตอรี่ให้ครบตามจำนวน จึงเชื่อใจลงทุนสั่งเพิ่มอีก 50 ล้านบาท แต่ในครั้งนี้กลับไม่ได้รับลอตเตอรี่ตามที่ตกลงกันแต่อย่างใด อีกทั้งเมื่อทวงถามก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่ากำลังประสานนายทุนดำเนินการคืนเงินให้ ก่อนจะมีการทยอยชดใช้คืนให้จนเหลือยอดเงินติดค้างจำนวน 11.75 ล้านบาท ก่อนจะขาดหายการติดต่อไป ทาง น.ต.สมรักษ์ พร้อมพวก จึงรวมตัวเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่สนใจของสังคม

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่พฤติการณ์ของนางปารมี นั้นถือเป็นภัยต่อสังคม ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียด ก่อนพบว่า เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายคดีมีผู้เสียหายหลายท้องที่ จนมีหมายจับคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.เช็คฯ และ คดียักยอก ติดตัวรวม 9 หมายจับ ขาดอายุความแล้ว 5 หมายจับ คงเหลือหมายจับที่ยังต้องการตัวอีก 4  หมายจับ จากนั้นจึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแส กระทั่งทราบว่าปัจจุบันได้หนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ย่านบางกะปิ จนนำไปสูาการจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นางปารมี ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาโกงเงินผู้เสียหาย เพียงแต่ที่ผ่านมาติดปัญหาบางอย่างไม่สามารถจัดหาโควต้าลอตเตอรี่มาให้ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งตนเองก็พยายามหาเงินมาคืนให้กับผู้เสียหายอยู่ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สน. สําราญราษฎร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ ทราบข่าวว่าทางตำรวจกองปราบปรามสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้นั้น ก็ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อมาแสดงความขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้สำเร็จ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ