“หมิว สิริลภัส” ถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญา ขอโทษประพฤติตัวไม่เหมาะสม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมิว - สิริลภัส กองตระการ” เผยถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด มีผล 16 ก.ค.นี้ ขอโทษประพฤติตัวไม่เหมาะสม ขอบคุณทุกกำลังใจ

วันนี้ (2 ก.ค.64) นักแสดงสาว หมิว - สิริลภัส กองตระการ ได้เผยผ่านเฟซบุ๊ก "Sirilapas Kongtrakarn" หลังต้นสังกัดวิกหมอชิต ยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด มีผล 16 ก.ค. นี้ ซึ่งกำหนดหมดสัญญาเดิมคือ 31 ธ.ค. 2565

โดย หมิว ได้ติดแฮชแท็ก #มานี่เดี๋ยวศรีจะเล่าให้ฟัง ซึ่งสรุปได้ว่า “ยินดีกับท่านผู้หวังดี คนดีศรีสยาม ที่นอกจากฟ้องรายการไม่พอ ยังส่งเรื่องไปทางต้นสังกัดตามที่หมิวเคยได้โพสต์ไปแล้วนั้น ยินดีด้วยนะคะ คุณได้ทำลายอาชีพการงานของดิฉันที่ตั้งใจทำงานและรักองค์กรมาโดยตลอด คุณทำได้แล้วค่ะ” 

“หมิว สิริลภัส” ยอม! เอาผิด ส.ต. ท.ไม่ได้ “ไม่ติดใจเอาความ” โพสต์ต่อ ตั้งคำถาม

“พอร์ช - มิน - แซมมี่ - พิม” หมดสัญญาต้นสังกัด โบกมือลาสิ้นปีนี้

 

เจ้าตัวเผยถึงเรื่องสัญญาและขอบคุณโอกาสตลอด 10 ปีที่ผ่านมา “เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 มีจดหมายจากช่องส่งมาถึงที่บ้าน เนื้อหาเป็นการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ซึ่งกำหนดหมดสัญญาคือ 31 ธันวาคม 2565 ถึงแม้ว่าจะต้องออกจากบ้านหลังนี้ก่อนกำหนด แต่กล้าพูดได้เต็มปากว่าหมิวสามารถจัดอยู่ในหมวด “พนักงานดีเด่น” ก็ว่าได้นะคะเพราะทุกงานทุ่มเทสุดตัว ขอบคุณโอกาสดีๆตลอด 10 ปี หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีก

ต้องขอโทษช่องด้วยที่หมิวทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม เป็นเหตุให้ช่องต้องยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด หมิวน้อมรับผิด และหวังว่าวันหนึ่งช่องจะเอ็นดู ให้ได้กลับมาร่วมงานกันบ้างนะคะต่อไปนี้" 

และยังได้บอกว่า "ต้องออกมาผจญภัยในโลกที่ไม่มีบ้านคุ้มหัวแล้ว ทุกคนเอาใจช่วยด้วยนะ  หมิวสัญญาว่าหมิวจะยังคงเป็นคนทำงานที่มีคุณภาพ และจะตั้งใจกับทุกๆงานที่ได้รับมา หวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับที่ใหม่ๆนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา"

ก่อนจะทิ้งท้ายเอ่ยขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตัวเธอว่า “ทุกคนคือกำลังใจสำคัญของหมิว ไม่ต้องห่วง หมิวขอร้องไห้แปปเดียว เดี๋ยวกลับมาค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ดาราสาวอย่างมากมาย 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ