"แป้ง - น้ำหวาน" ฟาดกันกลางไอจี คอมเมนต์เดือด!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพศยา” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 ดูย้อนหลังฟรี ที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com

ยังคงเป็นคู่กรณีที่ไม่ลดราวาศอกกันง่ายๆ ระหว่าง “พลอย” ดารานางเอก สาวสวยของวงการบันเทิง รับบทโดย แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล และ “ดาว” สาวน้อยที่โชคชะตานำพาเธอให้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง น้ำหวาน- รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ เรื่องราวดำเนินมาทุกตอนเรียกว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อการมาซึ่งความเป็นที่หนึ่ง ชื่อเสียง เงินทอง และ ความรัก ทำให้ ดาว ต้องแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า พลอย และ ดาว ใครกันที่จะเป็นดาวประดับวงการต่อไป

“แป้ง - น้ำหวาน” ฟาดเดือด! ซีนอารมณ์ “แพศยา”

“แป้ง อรจิรา” เดือดจัด ! บุกตบ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กลางลานจอดรถ ใน “แพศยา”

ล่าสุด เกิดกระแสฟาดกันกลางไอจี ระหว่าง พลอย และ ดาว เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แป้ง อรจิรา หรือ พลอย ในชุดสีแดง ได้ใช้ลิปสติกสีแดง เขียนข้อความบนกระจก ส่องบ่อยๆจะได้ไม่ลืมตัว” ทำเอาแฟนๆที่ฟอลโล่ตกใจถึงกับงง และเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้นและข้อความนี้ส่งถึงใครกันแน่  และไม่นานจนเกินไปหนัก ดาว หรือ น้ำหวาน- รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ในชุดสีแดงก็ออกมาโพสต์รูปที่ใช้ลิปสติกสีแดงเพลิง ตอบกลับด้วยข้อความ “อย่าทำเป็นแน่แค่หน้ากระจก” งานนี้สงครามกลางไอจีลุกโชน ทำให้เกิดปรากฏการณ์คอมเมนต์เดือดผู้ติดตามและเพื่อนในวงการต่างคอมเมนต์ถึงความแรงของทั้งคู่ทำให้หลายต่อหลายเพจแคปไปลงเป็นข่าวสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลย 

“แป้ง อรจิรา” เดือดจัด ! บุกตบ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” กลางลานจอดรถ ใน “แพศยา”

ติดตามชม ละครเรื่อง “แพศยา” ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ