เวทีสะเทือน! “มิสแกรนด์สมุทรสาคร - ผู้เข้าประกวด” ติดโควิด หวั่นคลัสเตอร์ใหม่?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของตำแหน่ง “มิสแกรนด์สมุทรสาคร” และ ผู้เข้าประกวด ติดเชื้อโควิด-19 เวทีนางงามสะเทือน หวั่นคลัสเตอร์ใหม่

จากกรณีที่มีกระแสข่าวสะเทือนเวทีนางงาม หลังเพจดังเพจหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า เวทีการประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศรี ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีประกวดมิสแกรนด์ ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 อยู่ในขณะนี้ ได้ไปร่วมงานประกวด เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่มา โดยจัดขึ้นที่โรงละคร Mirinn Theatre RCA  

ในขณะนี้มีผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครติดเชื้อโควิดแล้ว 13 คน พี่เลี้ยงติดเชื้ออีก 9 คน และมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100 คน โดยหนึ่งในผู้เข้าประกวดได้ออกมาเปิดเผยถึงการประกวดดังกล่าว 

“ณวัฒน์” แจ้งติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ถ่ายรายการหลายที่

“ณวัฒน์” อัปเดตอาการโควิด เชื้อบางส่วนลงปอด อยู่ในช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่

ซึ่งได้กล่าวอ้างว่า มีการสั่งให้นางงามถอดแมสก์และทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ซึ่งไม่มีใครอยากประกวด แต่หากไม่ประกวดจะโดนปรับถึง 60,000 บาท ทั้งที่ในสัญญาระบุว่าหากถอนตัวจากการประกวดจะถูกปรับเป็นเงิน 5,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้กองประกวดยังไม่ประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงานกว่า 100 คนได้ทราบ ซึ่งกังวลว่าหากปิดบังอาจจะกลายเป็นคลัสเตอร์ใหญ่

ทีมข่าว พีพีทีวี พยายามติดต่อกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่เมื่อสอบถามไปยังกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ระบุว่า การชี้แจงรายละเอียดจะขึ้นอยู่กับกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครเป็นผู้รับผิดชอบเนื่องจากได้ขายลิขสิทธิ์ไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าทางกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครจะออกมาชี้แจงหรือไม่

ทีมข่าวติดต่อไปยัง น.ส.เอ (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ที่ได้ร่วมงานกับผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เล่าว่า เธอได้ร่วมงานกับ 2 ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครหลังจากการประกวดจบลงประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะมาทราบว่านางงามที่ร่วมงานด้วยติดเชื้อโควิดทั้ง 2 คน ตอนนี้จึงต้องกักตัวสังเกตอาการ ยอมรับว่ารู้สักกังวลเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่ามีคนติดเชื้อเธอจึงไปร่วมงานกับนางงาม 2 คนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง จึงอยากให้กองประกวดออกมาชี้แจงให้ชัดเจนเพื่อไม่ให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อไปมากกว่านี้

ต่อมาเมื่อเข้าไปดูในเฟซบุ๊กของ หมิว พรชนก ผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์สมุทรสาคร ก็พบว่าเจ้าตัวได้แจ้งว่า ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษา พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ชัดเจน เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน สอง ภัทรธิดา หนึ่งในผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ก็ได้แจ้งผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเช่นกัน ว่าเธอคือหนึ่งในนางงามที่ติดโควิด และตอนนี้เชื้อลงปอดแล้ว กำลังทำการรักษา

อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าของกรณีดังกล่าว คงต้องรอทางกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ออกมาชี้แจงต่อไป

 

ขอบคุณ เพจซีทรู 

ขอบคุณ FB มิสแกรนด์สมุทรสาคร , Miss Grand Thailand 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ