“น้ำ มิสแกรนด์” เผย “ณวัฒน์” ติดเชื้อสายพันธุ์อินเดีย อาการค่อนข้างหนัก ต้องนอนคว่ำหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“น้ำ - พัชรพร จันทรประดิษฐ์” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 อัปเดตอาการ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ค่อนข้างหนัก ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด โต้ดราม่ากองประกวดฯ

หลังจากที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้อำนวยการเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เข้ารับการรักษาอาการป่วยโควิด-19 ตอนนี้อาการหนัก ต้องเข้าไอซียู ล่าสุด น้ำ - พัชรพร จันทรประดิษฐ์ เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กของณวัฒน์ และอัปเดตอาการอีกฝ่าย โดยยอมรับว่าอาการของ ณวัฒน์ นั้นค่อนข้างหนัก ไม่สามารถนอนหงายได้ ต้องนอนคว่ำหน้าตลอด

“ณวัฒน์” อัปเดตอาการโควิด เชื้อบางส่วนลงปอด อยู่ในช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่

“ณวัฒน์” แจ้งติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ถ่ายรายการหลายที่

“พี่ณวัฒน์เพิ่งย้ายไปชั้น 23  ให้ออกซิเจนแบบแรงดันสูง หนูไม่ได้อยากคุยกับพี่วัฒน์ เพราะอยากให้พักอย่างเต็มที่ พี่ณวัฒน์หายแน่นอน ไม่ต้องกลัวนะคะ โคตรจะสู้เลย ผู้ชายคนนี้สู้มาก ถามว่าเชื้อลงปอดหรือยัง ได้ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แกก็สู้ รักษาโดยการให้พลาสมาอยู่

ตอนนี้รับบทเป็นผู้ปกครอง ให้วางโทรศัพท์ พักผ่อนบ้าง เพราะอยากช่วยองค์กร คนนั้นคนนี้ ก็บอกว่าถึงเวลาที่พี่ต้องพัก ไม่ต้องดู ไม่ต้องสนใจ ต้องดูแลตัวเอง

บางคนถามว่าเชื้อเป็นเชื้ออะไร พี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ตอนนี้เครียดแทนพี่ณวัฒน์ บนมั่วไปหมด ถ้าออกมาต้องไปแก้ บนไว้หลายที่มาก ก็เป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ด้วย หนูก็ดุพี่ณวัฒน์ว่าใช่เวลาเล่นอินเตอร์เน็ตไหม แกบอกแกอยากคุยด้วย แต่แกเหนื่อย ก็ให้พักผ่อนก่อน พูดได้ แต่หมอแนะนำให้พักผ่อนเยอะๆ อาการข้างต้นไม่สามารถนอนหงายได้ หมอให้คว่ำหน้านอน”

เวทีสะเทือน! “มิสแกรนด์สมุทรสาคร - ผู้เข้าประกวด” ติดโควิด หวั่นคลัสเตอร์ใหม่?

ส่วนกระแสดราม่าการ์ดตก จากเวทีการประกวด มิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่จัดขึ้นย่านอาร์ซีเอ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมีนางงามและพี่เลี้ยง ติดเชื้อโควิดรวม 22 คน โดย ณวัฒน์ ได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยนั้น "น้ำ มิสแกรนด์" เผยถึงเรื่องนี้ว่า  

“อยากบอกว่าไม่ได้ติดจากพี่ณวัฒน์นะคะ พี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ส่วนนางงามที่บอกว่าติดเป็นสายพันธ์อังกฤษ ตอนที่พี่ณวัฒน์เข้ารักษาตัวแล้ว หมอบอกว่าน่าจะได้รับเชื้อตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. 

ส่วนน้องคนนึงที่อยู่ในกรณีประกวด เขาติดวันที่ 28 มิ.ย. คนละสายพันธุ์กัน คนที่คิดจะปั่น ต้องมีสตินิดนึงนะคะ พี่ณวัฒน์ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ และได้บอกให้แกพักผ่อนเยอะๆ พี่ณวัฒน์ทำงานหนักมาก ต้องได้พักจริงๆ”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ