“ไมค์ พิรัชต์” บริจาค 3 มูลนิธิ ทำบุญวันเกิดลูกชาย ให้ของขวัญโอนเงินเข้าบัญชี “น้องแม็กซ์เวลล์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ทำบุญวันเกิดลูกชาย บริจาค 3 มูลนิธิ รวม 300,000 บาท พร้อมโอนเงินเข้าบัญชี “น้องแม็กซ์เวลล์” ให้เป็นของขวัญ

แม้วันกิดอายุครบ 7 ปี ของลูกชายสุดที่รัก น้องแม็กซ์เวลล์ (14 ก.ค) ในปีนี้ คุณพ่อซุปตาร์หนุ่ม ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล จะไม่ได้บินไปเซอร์ไพรส์ถึงภูเก็ต เพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้

แต่เจ้าตัวก็ได้เบิร์ธเดย์แบบนิว นอร์มอล และได้ทำบุญกับ 3 มูลนิธิ ในนามลูกชาย รวม 300,000 บาท ได้แก่ มูลนิธิแพทย์ชนบทเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ จำนวน 100,000 บาท 

เปิดมุมคุณพ่อฉบับ “ไมค์ พิรัชต์” ความสุขใจที่มี “น้องแม็กซ์เวลล์” ในชีวิต

สรุปข้อตกลง “ไมค์ - ซาร่า” ไกล่เกลี่ยจบ ช่วยกันดูแลลูก

กองทุน พชอ.คนสาครฯ เพื่อสมทบทุนซื้อที่นอน หมอนมุ้งเพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 โรงพยาบาลสนาม จ.สมุทรสาคร จำนวน 100,000 บาท และ มูลนิธิเพชรเกษม เพื่อสมทบทุน ซื้อรถพยาบาลรับผู้ป่วย จำนวน 100,000 บาท 

และยังได้ให้ของขวัญวันเกิด น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีให้ 300,000 บาท ซึ่งคุณพ่อคนดังได้โพสต์ภาพน่ารักๆกับลูกชาย พร้อมเขียนคำอวยพรว่า

“Happy Birthday my Maxwell daddy ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัย ที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้ว daddy ค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddy อยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆ ด้วย แต่ daddy จะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่า daddy รักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้ daddy ไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้

daddy จึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้ daddy ขอให้พี่แม็กซ์เป็น

เด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์ โศก โรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell”

คอนเทนต์แนะนำ
“ทาทา” และครอบครัว กักตัว 14 วัน หลังแม่บ้านติดเชื้อโควิด-19
ผู้ประกันตนมาตรา 39-40 เตรียมรับเงินเยียวยา 23-25 ก.ค.นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ