ย้อนไทม์ไลน์ “แต้ว ณฐพร” กักตัว 6 ครั้ง ก่อนพบ “ติดเชื้อโควิด” หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต้ว - ณัฐพร เตมีรักษ์” กักตัว 6 ครั้ง ตรวจหาเชื้อหลายครั้ง หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ก่อนตรวจพบ “ติดเชื้อโควิด” กำลังรอการรักษา ไม่มีอาการใดๆ

เป็นคนบันเทิงที่ยืนหนึ่งเรื่องการกักตัวและตรวจหาเชื้อโควิด-19 เลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกชื่อดัง แต้ว - ณัฐพร เตมีรักษ์ จนหลายคนเรียกว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการกักตัว” เพราะไปอยู่ในกลุ่มสุ่มเสี่ยงมากและกลุ่มเสี่ยงน้อยหลายครั้งด้วยกัน 

และหากย้อนกลับไปดูไทม์ไลน์การอยู่ในกลุ่มเสี่ยงของดาราสาวนั้น พบว่าต้องกักตัวถึง 6 ครั้ง และตรวจหาเชื้อหลายต่อร้ายครั้ง แต่ก็รอดมาได้ทุกครั้ง 

เปิดขั้นตอนการจองวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" แบบละเอียดสำหรับประชาชนทั่วไป

“ศิริราช” ประสบความสำเร็จ วิจัยชุดตรวจโควิดรู้ผล 15 นาที เตรียมจำหน่าย 250-300 บาท  

 

 

ครั้งที่ 1 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 : นักร้องและพิธีกรหนุ่ม แมทธิว ดีน ได้ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้คนที่พบเจอในช่วงเวลาไทม์ไลน์รุดตรวจหาเชื้อและกักตัว โดย แต้ว นั้นได้เจอกับ แมทธิว ในงานอีเวนต์หนึ่ง ซึ่งผลตรวจออกมา “เป็นลบ” (15 มีนาคม 2563)

ผลตรวจรอบ2 “แต้ว ณฐพร” ไม่พบเชื้อโควิด-19

ครั้งที่ 2 วันที่ 16 มีนาคม 2563 : แต้ว รู้สึกตัวว่ามีไข้ จึงไปตรวจอีกรอบ พบเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ ผลตรวจโควิด “เป็นลบ” หมอแนะนำให้พัก 1 สัปดาห์

ผจก. “แต้ว ณฐพร” หายป่วยควิด-19 กักตัวต่อตามคำแนะนำของแพทย์

ครั้งที่ 3 วันที่ 7 มกราคม 2564 : หลังผู้จัดการส่วนตัว “ติดเชื้อโควิด” ผลตรวจ แต้ว ออกมา “ไม่พบเชื้อ” โดยเจ้าตัวนั้นเจอกับ ผู้จัดการส่วนตัวครั้งสุดท้าย 26 ธันวาคม 2563

รอดโควิด! “แต้ว ณฐพร” โชว์ผลตรวจรอบ 3 “ไม่พบเชื้อ” กักตัวต่อจนครบ 14 วัน

ครั้งที่ 4 วันที่ 20 มกราคม 2564 : ดีเจและพิธีกรหนุ่ม มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร ประกาศว่า “ติดเชื้อโควิด” หลังทราบข่าว แต้ว เข้าตรวจหาเชื้อ ครั้งแรกผลตรวจ “เป็นลบ” ทำการกักตัวต่อ และตรวจอีก 2 ครั้ง ผลออกมา “เป็นลบ”

ครั้งที่ 5 วันที่ 6 เมษายน 2564 : หลังจากที่ แต้ว ทราบข่าวว่าคนใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อโควิด ได้รุดไปตรวจหาเชื้อทันที และผลออกมา “ไม่พบเชื้อ”

“แต้ว ณฐพร” แจ้งผลตรวจเป็นลบ กักตัวอีกรอบ หลังใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ

ครั้งที่ 6 วันที่ 27 มิถุนายน 2564 : นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ แจ้งผลตรวจ “ติดเชื้อโควิด” ซึ่งในไทม์ไลน์ได้เจอกับ แต้ว ระหว่างเวิร์คช็อปโปรเจกต์ภาพยนตร์ ผลออกมา “เป็นลบ” ทั้ง 2 ครั้ง  ซึ่ง แต้วนั้นฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 โดส ครบ 3 สัปดาห์ และอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่ำ อีกทั้งระหว่างเวิร์คช็อปดาราทุกคนสวมหน้ากาอนามัยตลอดเวลา

รอดโควิดอีกครั้ง! “แต้ว ณฐพร” ผลตรวจ “เป็นลบ” เผยภูมิฯ หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

“แต้ว ณฐพร” งัดข้อมูลเคลียร์ดราม่า “กักตัว” ขอโทษหากสื่อสารทำเข้าใจผิด

แต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 นางเอกสาวนั้นได้ออกมาแจ้งว่า “ตรวจพบเชื้อโควิด” พร้อมเปิดไทม์ไลน์ของตัวเอง และย้ำว่า ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

ด้านผู้จัดการส่วนตัว เผยว่า “ตอนนี้แต้วอยู่ที่ห้องของตัวเอง รอการรักษา แต่คาดว่ายังไม่น่าจะได้รับเตียงในเร็วๆนี้ ซึ่งแต้วเองไม่ได้มีอาการใดๆ ส่วนสาเหตุของการติดเชื้อนั้น ตัวดาราสาวก็ยังไม่ทราบว่าติดเชื้อมาจากไหน”

ด่วน! “แต้ว ณฐพร” ติดเชื้อโควิด พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ กำลังรอเตียงรักษา

ขอบคุณ IG taewaew_natapohn 

คอนเทนต์แนะนำ
มิสแกรนด์เลย สู้ชีวิต เป็นเด็กเสิร์ฟ-รับล้างจาน ส่งตัวเองเรียน
“ศิริราช” ประสบความสำเร็จ วิจัยชุดตรวจโควิดรู้ผล 15 นาที เตรียมจำหน่าย 250-300 บาท

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ