“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ - โต๋ - พีค” พลิกบทบาทเจอกันครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิ้นสุดการรอคอย! เมื่อ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ WeTV ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด ขอเอาใจสายจิ้น เตรียมเปลี่ยนเดือนสิงหาคมนี้ให้กลายเป็นเดือนแห่งความรัก ที่จะทำให้หัวใจคุณผู้ชมกลายเป็นสีชมพู กับผลงานละครแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดฟอร์มใหญ่ ที่ถ่ายทำทั้งในประเทศไทย และเดินทางลัดฟ้าไปถ่ายถึงไต้หวัน และอินเดีย ในละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ซึ่งผลิตโดยผู้จัดคุณภาพ บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดี

โดยเป็นการคว้า 3 นักแสดงชื่อดัง มาประชันบทบาทบนหน้าจอครั้งแรก สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่ต้องมาประกบคู่ 2 พระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ครั้งนี้สองหนุ่มจะมาพลิกบทบาทแบบที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมเสริมทัพความสนุกด้วยทีมนักแสดงมากความสามารถแบบคับจอ ไม่ว่าจะเป็น ซอ จียอน, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ , ซาร่า - นลิน , แก้มบุ๋ม - ปรียาดา , รัศมีแข  ฯลฯ แฟนๆ เตรียมแบ่งทีมกันไว้ได้เลย ระหว่าง การเซทซีโร่กับคนรักเก่า หรือ จะเริ่มต้นกับคนรักใหม่

“พีพีทีวี” เตรียมเสิร์ฟ “ละครดี” ปี 2564 สนุกเข้มเต็มจอ

บรรยากาศเลี้ยงปิดกล้องละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

          นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า ละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ผลงานละครคุณภาพที่ผลิตโดย เจเอสแอลฯ เตรียมจะออกอากาศให้ผู้ชมได้รับชมกัน ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36 เริ่มวันที่ 9 สิงหาคมนี้ เป็นการดึง 3 นักแสดงชื่อดังมาร่วมงานกันครั้งแรก ได้แก่ คุณพีค ภัทรศยา , คุณฌอห์น จินดาโชติ และ คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ละครที่แฟนๆ รอคอย อีกทั้ง พีพีทีวี ยังคำนึงถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดยมุ่งเน้นนำคอนเทนต์ละครไปสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบวิดีโอสตรีมมิ่ง โดยช่วงนี้อย่างที่ทราบกันดี เป็นช่วงที่ทุกคนต้องใช้เวลาอยู่กับบ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้ชมสามารถรับชมละครเรื่องนี้ ผ่านทั้งทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และรับชมได้บนแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งอย่าง  WeTV  ได้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ พีพีทีวี และ WeTV เป็นพันธมิตรที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือในการนำลิขสิทธิ์คอนเทนต์ละครไปออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มออนไลน์

          นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “WeTV มุ่งมั่นนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพจากหลากหลายพื้นที่ทั่วเอเชียเพื่อมอบความบันเทิงแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งในไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตออริจินัลซีรีส์ หรือการคัดสรรละครไทยคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำและผู้ผลิตมืออาชีพในประเทศไทย ต่างก็เป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ของ WeTV ให้ครอบคลุมทั้งผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบการรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงทางทีวีดิจิทัล (ออนแอร์) ซึ่งการสานต่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับ PPTVHD ช่อง 36 ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งด้านคอนเทนต์ไทยให้มีความหลากหลายครบรสมากยิ่งขึ้น

            WeTV จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการสานต่อความร่วมมือเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญภายใต้การผนึกกำลังในครั้งนี้ คือ การนำละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ที่เป็นผลงานคุณภาพ ครบทุกมิติ ทั้งเนื้อเรื่อง นักแสดง และผู้ผลิต มาออกอากาศบนแพลตฟอร์ม WeTV ซึ่งเรามองว่า PPTVHD ช่อง 36 ถือเป็นหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความแข็งแกร่งทั้งในด้านการผลิตคอนเทนต์ และการเข้าถึงฐานผู้ชมที่มีอยู่ทั่วประเทศ อีกทั้งเนื้อหาที่อ่อนโยนของละครเรื่องนี้ ยังสามารถช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดให้กับผู้ชมจากสถานการณ์ในปัจจุบันได้อีกด้วย  เราจึงเชื่อมั่นว่าละครเรื่องนี้จะเป็นการสานต่อพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเข้าถึงฐานผู้ชมในวงกว้างยิ่งขึ้น และยังมั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะได้การตอบรับที่ดี ทั้งจากผู้ชมทางหน้าจอโทรทัศน์และออนไลน์สตรีมมิ่งอย่างแน่นอน

            นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการบริหารและที่ปรึกษาการผลิต บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวเสริมว่า “รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก พีพีทีวี ให้ เจ เอส แอล เป็นผู้ผลิตละครเรื่องนี้ ซึ่งทุ่มเทการทำงานทั้งบทละครที่สนุกสนาน การคัดเลือกนักแสดงคุณภาพมากฝีมือที่มีเคมีการแสดงที่ตรงกัน รวมถึงการถ่ายทำให้ได้มุมภาพที่สวยงาม น่าประทับใจ โดยมีการยกกองไปถ่ายทำในต่างประเทศ เพื่อผลงานที่มีคุณภาพมอบให้กับผู้ชม นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบละครไพเพราะ ถึง 3 เพลง ที่เพลงแรก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้แต่งขึ้นและร้องเอง อีกเพลงเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกของ ฌอห์ณ จินดาโชติ ปิดท้ายด้วยเพลงนำที่ร้องโดย 3 นักแสดงพระ-นาง ผู้ชมจะต้องชื่นชอบ เชื่อว่าละครเรื่องนี้จะสร้างความสุข ตั้งแต่ตอนแรกจนตอนสุดท้ายให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

            “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” เรื่องราวของ “หย่างมี่” (พีค) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย เธอต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะเลิกรากับ “เฉินอัน” (โต๋) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ มี่ตัดสินใจเดินทางกลับบ้านเกิดไปรักษาแผลใจ ซึ่งระหว่างการเดินทางเธอได้พบกับ “แดนไท” (ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน เรื่องราวอลเวงมากขึ้น เมื่อเธอต้องบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับแดนไทไม่พอ ยังบังเอิญที่ทำงานใกล้กัน แถมยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน และเธอก็บังเอิญได้รู้ความลับของแดนไทว่าเขาไม่ใช่ชายแท้ แต่เป็นหนุ่มสายวาย ความใกล้ชิดกันของสาวโสดกับหนุ่มสายวาย จึงบังเกิดขึ้นในแบบ 2 อารมณ์

            และเมื่อเฉินอันเกิดประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ทันทีที่เขาฟื้นขึ้นมา ความจำของเขากลับหยุดในช่วงรักหวานฉ่ำกับแฟนสาวชาวไทยที่เขาเรียกจนติดปากว่า หย่างมี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ใหม่ระหว่างมี่กับแดนไทกำลังก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว เฉินอันก็ตัดสินใจเดินทางมาเมืองไทย เพื่อตามหาคนรักของเขา แล้วมี่จะทำอย่างไร กับคนรักเก่าที่เธอยังมีเยื่อใย และกลับมาพร้อมความทรงจำเพียงอย่างเดียว คือ เขายังรักเธออยู่ งานนี้คงต้องตามลุ้นกันในละครกัน

            ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน 9 สิงหาคม นี้  

คอนเทนต์แนะนำ
ไฟเซอร์-ไบออนเทค แจ้งลงนามสัญญาซื้อขายไทย ส่งวัคซีน 20 ล้านโดส ไตรมาส 4/64
กลุ่มอาชีพที่มีความเสี่ยงสูง ติดโควิด-19 เหตุต้องสัมผัสบุคคลจำนวนมาก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ