“อ่ำ อัมรินทร์” คว้าบัตรโปรกอล์ฟ ไล่ตามฝันสำเร็จ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อ่ำ - อัมรินทร์ นิติพน” คว้าบัตรโปรกอล์ฟอาชีพได้สำเร็จ กับการสอบคัดเลือกโปรซีเนียร์ ของสมาคมกอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ไล่ตามฝันกว่า 20 ปี สำเร็จแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงชื่อดัง อ่ำ - อัมรินทร์ นิติพน ที่ในที่สุดก็สามารถคว้าบัตรโปรกอล์ฟอาชีพมาครองได้ กับการสอบคัดเลือกโปรซีเนียร์ ของสมาคมกอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ณ สนามกอล์ฟ อาทิตยา กอล์ฟแอนด์รีสอร์ท อ.องครักษ์ จ.นครนายก เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564

โดยหลังจากทราบผล เจ้าตัวก็ปลาลปลื้มใจสุดๆ และได้เผยความรู้สึก หลังได้ใช้คำว่า “โปร” นำหน้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว 

บวชแล้วสุข “อ่ำ อัมรินทร์” ก้าวผ่านมรสุมชีวิต ‘ป่วย – เป็นหนี้’

“อ่ำ อัมรินทร์” ภูมิใจลูกสาว “แอลลี่” เตรียมขึ้นแท่นศิลปินหน้าใหม่

โดยว่า บัตรอาวุโส โอเค!!! สถานะภาพตอนนี้ของท่านคือนักกอล์ฟอาชีพอย่างเต็มภาคภูมิ ขอให้ท่านประสบความสำเร็จในอาชีพของท่านตลอดไป...ขอบคุณคำอวยพรจากสมาคมครับ ปลดล็อกปุ๊บจะกลับไปเริ่มซ้อมปั๊บเลย ช่วงนี้ นอนละลายวงอยู่บ้านไปก่อนนะครับ ขอบคุณโปรพี่อั๋นที่ลากกันมาจนถึงวันนี้นะครับพี่

สำหรับเส้นทางกว่าจะมาเป็น “โปรอ่ำ” ได้นั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย นักร้องหนุ่มได้ฝึกเล่นกอล์ฟพร้อมพี่ชาย คือ “โปรอั๋น” (จารุกิตต์ นิติพน) ในสมัยเด็กๆเขาเคยเล่นกอล์ฟเยาวชนแข่งขันรุ่นเดียวกับ “โปรมดแดง” ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ “โปรปุ๋ย” ปรีชา เสนาพรหม

และแม้จะได้เข้าสู่วงการบันเทิง มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งกีฬากอล์ฟ ยังคงฝึกซ้อมอยู่อย่างสม่ำเสมอ และยังได้ไปสอบโปรตั้งแต่รุ่นหนุ่มๆ โดยพี่ชายสอบได้ แต่ตัวของอ่ำยังสอบไม่ผ่าน เพราะติดทั้งร้องเพลง แข่งรถ ถ่ายหนัง ฯลฯ แต่พี่ชายได้คอยกระตุ้นให้ซ้อมและไปสอบตลอดมา จนมาถึงวันนี้ที่คว้าบัตรโปรได้สำเร็จ

ขอบคุณ FB Umm Amarin Nitibhon

คอนเทนต์แนะนำ
รพ.แถลง “ณวัฒน์” สมัครใจกลับบ้าน ด้านหมอคู่กรณีขอลาพักร้อน
วิกฤตจนหมอต้องเลือก ยื้อชีวิต! ประกาศ รพ.ธรรมศาสตร์ 2 ปัจจัยไม่ใส่ท่อช่วยหายใจ หมอโพสต์อธิบาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ