“ณวัฒน์” อ้างต้องหนีออกจาก รพ. เผยมีคลิป อ้างอีกคลิปหลุดคุยหมอมีเวอร์ชั่นเต็ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ไลฟ์อัปเดตหลังออกจากโรงพยาบาล เผยหนีออกมาตอนตี 4 แจงปมคลิปหลุดคุยหมอของจริง มองถูกละเมิดหลังมีการปล่อยออกมา อ้างคลิปยังเวอร์ชั่นเต็ม

กลายเป็นเรื่องราวที่เป็นท็อปปิคในสังคม หลังวันก่อนพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาปล่อยโฮผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งๆที่อาการยังไม่ดีขึ้น จนกระทั่งต่อมามีคลิปเสียงบทสนทนาระหว่างผู้บริหารโรงพยาบาลและณวัตน์หลุดออกมา จนเกิดเป็นเสียงวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ 

และเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (23 ก.ค.64) ผู้บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท ได้ชี้แจงกรณีดังกล่าว 

รพ.แถลง “ณวัฒน์” สมัครใจกลับบ้าน ด้านหมอคู่กรณีขอลาพักร้อน

“ณวัฒน์” แจ้งติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์ละเอียด ถ่ายรายการหลายที่

 

โดยยืนยันไม่ได้ไล่ ณวัฒน์ ออกจากโรงพยาบาล แต่จากการวินิจฉัยพบว่าอาการดีขึ้นจึงให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านต่อ และณวัฒน์ได้ออกจากโรงพยาบาลช่วงเช้าตรู่ 

รพ.ปิยะเวท ยัน ไม่มีดราม่าไล่ “ณวัฒน์” ออกจากรพ.

และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางด้าน ณวัฒน์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil” เพื่ออัปเดตอาการตัวเอง โดยเผยว่า

“ตอนนี้อยู่ในที่ที่ปลอดภัย ดูแลตัวเองได้ ช่วงที่เข้าโรงพยาบาลรักษาตัว ค่าเม็ดเลือดขาวถือว่าติดเชื้อแบบรุนแรง ต้องเอ็กซเรย์เยอะมาก เกือบทุกวัน และต้องทีซีสแกน มีอาการเชื้อลงปอด รักษาโดยใช้พลาสม่า และใช้ยาที่ให้กับคนที่ค่อนข้างฉุกเฉิน วันละ 1 ครั้ง ใช้เวลาประมาณ 3 ชม. ตลอดระยะประมาณ 5-6 วัน”

ณวัฒน์ ยังได้เผยถึงการออกจากโรงพยาบาลว่า “ไม่ได้ออกมาปกติ หนีออกมาเวลาประมาณตี 4.47 น. ตนรู้สึกแปลกๆ และได้ถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ โดยเจ้าตัวบอกว่าถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด”

อีกทั้งยังบอกอีกว่า “ยอมรับว่าคลิปเสียงที่เป็นการคุยกับแพทย์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นคลิปจริง แต่มองว่าเป็นการละเมิด ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวอ้างว่า คลิปเสียงดังกล่าวยังมีเวอร์ชั่นเต็มกว่านี้อีก”

คอนเทนต์แนะนำ
รีวิวทุกขั้นตอนการใช้ Antigen Test Kit ตั้งแต่แกะซอง ยันรู้ผล
เช็กโปรแกรมเชียร์นักกีฬาไทยวันนี้ พร้อมลุ้น พาณิภัค-รามณรงค์ คว้าทอง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ