เปิดวาร์ป “ฟิลลิปส์” พระเอกมาแรง เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำความรู้จัก “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” พระเอกมาแรง เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” จาก ธิดาซาตาน ที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดในโซเชียล

มาแรงแซงโค้งจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มยิ้มมหาเสน่ห์ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ จาก “ธิดาซาตาน” เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” ที่กลายเป็นกระแสไวรัลฟีเวอร์ในโลกโซเชียลตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา เจ้าของตำแหน่ง The Face Men คนแรกของโลก หลังคว้าแชมป์ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 และยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย วันนี้ “ทีมนิวมีเดีย” จะพาไปทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น 

Friday Special เปิดชีวิต “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์”

เบื้องหลัง “ฟิลลิปส์ – สกาย” ทุ่มสุดตัว ใน “ธิดาซาตาน”

 

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ มีชื่อจริงว่า ณัทธนพล ทินโรจน์ (ชื่อเล่น : ฟิลลิปส์) เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2537 ปัจจุบันอายุ 26 ปี

เป็นคนไทยแท้ ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่เขาเกิดและเติบโตที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ซึ่งพ่อแม่เป็นชาวไทยอาศัยอยู่ที่นั่น มีพี่สาว 1 คน และน้องชาย 2 คน

เขาพูดได้ 3 ภาษา ได้แก่ ภาษาสวีเดน , ภาษาอังกฤษ และภาษาไทย แต่ด้วยเนื่องจากเกิดและเติบโตที่สวีเดน ทำให้พูดไทยไม่ชัด

เขามักจะแทนตัวเองว่า “น้อง” มาจากเหตุการณ์นึง ที่ทะเลาะกับพี่สาว แล้วแม่ก็พูดขึ้นว่า “อย่าทำน้อง” ทำให้เขาติดคำว่าน้องตั้งแต่นั้นมา

ฟิลลิปส์ จบการศึกษาด้าน Technical Design & Product Development จาก สต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ปัจจุบันศึกษาอยู่ปี 4 มหาวิทยาลัยธุรกิจบันฑิต สาขาธุรกิจระหว่างประเทศและการท่องเที่ยว

ถึงแม้ว่าเขาจะเติบโตจากต่างประเทศ แต่ก็ยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาและมีข้อคิดดีๆในการดำเนินชีวิต “ทุกอย่างในชีวิตไม่เที่ยง เราอยู่กับความทุกข์ แต่เราก็อยู่กับความสุขได้”

เขาชื่นชอบการเล่นกีฬาอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ฟรีรันนิ่ง , ต่อยมวย , ปั่นจักรยาน ฯลฯ และยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง เล่นดนตรี การเต้น ซึ่งช่วงหนึ่งเคยทำงานเป็นดีเจสมัยที่อยู่สวีเดน แล้วพอมาอยู่ที่ประเทศไทยก็มาทำอาชีพเป็นบาริสต้าที่ร้านกาแฟชื่อดังร้านหนึ่ง ควบคู่กับการเป็นนายแบบ

งานถ่ายแบบครั้งแรก เป็นงานแฟชั่นสุนัขและแมวที่ “เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี” จัดขึ้น และเริ่มมีผลงานอื่นๆตามมา อาทิ พระเอกมิวสิควิดีโอ เพลง Don’t ของ จอย AF8 อีกทั้งยังเป็น 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอ 2015 อีกด้วย

หลังจากนั้นเขาก็ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน The Face Men Thailand ซีซั่น 1 และได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะในรายการ ทำให้เขากลายเป็น “The Face Men คนแรกของโลก” ในวัยเพียง 22 ปี และมีผลงานในวงการออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ และเขายังฝึกปรือและพยายามพัฒนาการพูดภาษาไทยอยู่เสมอ

นอกจากงานายแบบแล้ว ฟิลลิปส์ ยังได้ชิมลางงานด้านการแสดงทั้งจอแก้วและจอเงิน ปัจจุบันรับบทพระเอกใน ธิดาซาตาน ละครที่ทำให้เขาถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ ด้วยความที่เขาอาจจะยังพูดไทยไม่ชัดและติดสำเนียงภาษาอังกฤษอยู่

จึงทำให้ประโยคในละครที่เขาพูดว่า “ธารใส ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” (ธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลก) กลายเป็นไวรัลฟีเวอร์ในโลกโซเชียล คนแห่คัฟเวอร์กันเพียบ ถึงขนาดเจ้าตัวยังมาเล่นเอง และยังแซวตัวเองว่า “อันนี้น้องก็ฟังไม่ออกนะครับ” ยิ่งเพิ่มความเอ็นดูจากแฟนๆ มากขึ้นไปอีก

กระแสแรง “ธิดาซาตาน” เข้าโค้งสุดท้ายก่อนลาจอ

และอีกมุมน่ารักของหนุ่มคนนี้ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ เขาเป็นหนึ่งในดาราหัวใจรักษ์โลก โดยได้เป็นหนึ่งในทีมพ่ายเรือคายัค ประกบ “โตโน่ - ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ในโครงการว่ายน้ำข้ามเกาะ โครงการ One Man And The Sea ตั้งแต่ต้นจนเสร็จโครงการ และยังรับหน้าที่เป็น “ช่างภาพจำเป็น” ในโครงการเก็บรักษ์ ในทุกครั้งที่มีการออกไปแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมตามโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ และยังร่วมรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง

เรียกว่าเพราะความน่ารัก สดใส เท่ ยิ้มทีแทบทำใจละลายของหนุ่มคนนี้ ทำให้เขากลายเป็นพระเอกที่มาแรงคนนึงในตอนนี้เลยทีเดียว!!!   

ภรรยาเชื่อ "รูนีย์" ถูกกลั่นแกล้งจัดฉาก หลังภาพหลุดนัวเนียสาว

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 27 กรกฎาคม 2564

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ