เปิดใจ “ฟิลลิปส์” พระเอก “ธิดาซาตาน” ขอบคุณทุกคำติชม มองบวกคลิปแซวทำให้ได้พัฒนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” พระเอกมาแรงจาก “ธิดาซาตาน” เปิดใจน้อมรับทุกคำติชม นำมาพัฒนาฝีมือต่อ รับกดดันแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุดในทุกวัน ฝากแฟนๆติดตามละครตอนจบ

เป็นนักแสดงที่มาแรงในโซเชียลตอนนี้ สำหรับ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ พระเอกยิ้มมหาเสน่ห์จากละคร ธิดาซาตาน ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งเขาได้สร้างรอยยิ้มให้แฟนละครได้อย่างมาก กับวลีฮิต “ธารใส ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ” (ธารใส ไอจะขยี้ยูให้แหลกเลยคอยดู) ที่กลายเป็นกระแสไวรัลฟีเวอร์ในโลกออนไลน์ในขณะนี้

ปังเปรี้ยงมาแรงขนาดนี้ POP NEWS DAILY เลยไม่พลาดคว้าตัวหนุ่ม ฟิลลิปส์ มาพูดคุยถึงฟีดแบคต่างๆ

เปิดวาร์ป “ฟิลลิปส์” พระเอกมาแรง เจ้าของวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ”

เบื้องหลัง “ฟิลลิปส์ – สกาย” ทุ่มสุดตัว ใน “ธิดาซาตาน”

ซึ่งเขามาพร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว พร้อมทักทายแฟนๆ ด้วยการเรียกแทนตัวเองว่า “น้อง” คำติดปากที่ทำให้หลายคนเอ็นดู

“สวัสดีครับทุกคน น้องฟิลลิปส์เอง (ยิ้ม) อยากจะขอบคุณทุกคำติชม ขอบคุณทุกคนครับ (ยิ้ม)”

ถามถึงกระแสละคร “ธิดาซาตาน” ตอนนี้หน่อย?

“รู้สึกดีมากครับ อันดับแรกผมรู้ว่าโชคดี อยากขอบคุณฟีดแบคจากทุกๆคน ทำให้ฝันของตัวผมและนักแสดงคนอื่นๆ เป็นจริง”

เราเล่นคลิปแซวตัวเองด้วยกับวลีฮิต “ไอจะขยี้ยูว์ให้แหลกคึ”?

“(หัวเราะ) ใช่ครับ คือช่วงนั้นเป็นช่วงที่ฉากนั้นกำลังจะมา น้องก็ดูและก็ยอมรับว่าเขิน เพราะก็รู้ว่าการแสดงก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 4 ปีที่แล้ว สำเนียงของน้องมันเพี้ยน (ยิ้ม) น้องก็เลยทำคลิป อยากให้รู้ว่าโอเคนะ ใครที่อยากเล่นตาม หรือล้อเลียนได้นะครับ เพราะอย่างนึงก็จะทำให้น้องพัฒนามากขึ้น ได้สังเกตุมากขึ้น และอยากบอกว่าน้องไม่เป็นอะไรครับ รับมุกได้ครับ เป็นอะไรที่สนุกครับ

ถามว่าท้อไหมที่หลายคนบอกว่าพูดไม่ค่อยชัดในหลายๆประโยค ไม่ท้อครับ น้องมองว่าเป็นคำสอนมากกว่า ถ้ามีคนมาบอกก็เอาไปพัฒนาให้ดีขึ้น มันเป็นอะไรที่บวกสำหรับตัวน้องครับ ละครเรื่องนี้ก็เป็นละครเรื่องแรกที่ถ่ายทำหลังจากประกวดเดอะเฟซเมนไทยแลนด์ (*โชว์พูดวลีฮิตสดๆในรายการ*)” 

เล่าถึงการทำงานหน่อย อะไรที่ยากที่สุดสำหรับเรา?

“ด้วยความที่มันเป็นการแสดงครั้งแรกของน้อง การเข้าถึงคาแร็กเตอร์ “เชนทร์” มันอาจจะยากนิดนึง แต่ก็มีเพื่อนนักแสดงที่ช่วยและผู้กำกับที่ช่วยเยอะเลยครับ และที่เป็นอุปสรรคอีกอย่างคือต้องทำการบ้าน 200 เปอร์เซ็นต์ ด้วยความที่ตอนนั้นยังไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทย สำเนียงก็เป็นแบบที่เห็น แอบกดดันนิดนึงแต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ทุกวัน ทุกฉาก แต่กองถ่ายเรื่องนี้เป็นกองที่พวกเราได้หัวเราะทุกวัน มีอะไรใหม่ๆ ทุกวันและมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เป็นความทรงจำที่ดีสำหรับตัวน้องครับ”

ถามถึงส่วนร่วมกับโครงการที่ไปทำกับ “โตโน่ ภาคิน” ในโครงการว่ายน้ำข้ามเกาะ “One Man And The Sea”

“การร่วมโครงการกับพี่โน่ น้องกับพี่เขามีผู้จัดการเป็นคนเดียวกัน เมื่อไหร่ที่พี่โน่ต้องการความช่วยเหลือน้องก็ยินดีที่จะช่วย เพราะที่ผ่านมาพี่โน่ก็ช่วยน้องเยอะมาก ตั้งแต่ก่อนจะมาประกวดเดอะเฟซเมนฯ ตอนบวชพี่โน่ก็ช่วยออกเงินซื้อของให้ ต้องขอบคุณพี่โน่อย่างมาก ส่วนโครงการที่ทำกับพี่โน่ ก็เริ่มตั้งแต่โครงการ “เก็บรักษ์” แล้ว พอมีโครงการ “One Man And The Sea” ก็เข้าไปช่วยครับ”

อยากละครกับแฟนๆหน่อย สัปดาห์หน้าจะถึงตอนจบแล้ว?

“ก็ขอฝากละคร “ธิดาซาตาน” ด้วยนะครับ ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกคนรอชมกันนะครับ (ยิ้ม)”

มุมน่ารัก! ของ "ฟิลลิปส์" พระเอกธิดาซาตาน

 

 

 

“กัสเบล พีรกร” เผยชีวิต หลังควงแฟนหนุ่มแต่งที่นิวยอร์ก

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2564

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ