“หมาก ปริญ” ร่วมแฟนคลับ ส่งกล่องปันรัก ให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมาก - ปริญ สุภารัตน์” และแฟนคลับ ร่วมใจส่งต่อกำลังใจให้คนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ยังคงเดินหน้าส่งต่อกำลังใจ ด้วยหวังให้ทุกคนก้าวผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนอกจากจะส่งถุงยังชีพให้แก่ชุมชนและแคมป์คนงานต่างๆเป็นประจำแล้ว พระเอกฮอต หมาก - ปริญ สุภารัตน์ ยังขอส่งต่อความห่วงใยให้กับพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้ ด้วยการส่ง “กล่องปันรัก” ประกอบด้วย ข้าวสาร, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ปลากระป๋อง และอาหารแห้งต่างๆ ไปให้ถึงบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจในวันที่ยากลำบาก 

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

"หมอนิธิ" เผย ราชวิทยาลัยฯ เตรียมเปิดระบบให้จอง “ซิโนฟาร์ม” รอบ 2 วันพุธนี้

อีกทั้งยังร่วมกับแฟนคลับ จัดทำ “ข้าวกล่องปันรอยยิ้ม” ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยโควิด-19 ตามโรงพยาบาลต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลสนาม มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ จ.ชลบุรี, โรงพยาบาลสนาม สมุทรปราการร่วมใจ 1-6 รวมถึงส่งให้แก่พี่ๆ น้องๆ ตามแคมป์คนงาน ย่านพุทธบูชา โดยจะสลับสับเปลี่ยนส่งมอบให้แต่ละที่ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งสัปดาห์

โดยพระเอกหนุ่มเผยว่า “สิ่งที่พวกเราทำได้คือการดีต่อกัน เป็นกำลังใจให้กันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก น้ำใจและกำลังใจที่มีให้กันในเวลานี้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะพวกเราทุกคนต่างมีจุดหมายเดียวกัน คือ พวกเราจะต้องผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ ดังนั้นผมขอเป็นกำลังใจและส่งกำลังใจให้ครับ”

 

เคาะ 24 ส.ค.จ่าย 5,000 เยียวยาผู้ประกันตน ม.39 ม.40 เปิดแผน - ไทม์ไลน์เยียวยา 29 จังหวัด 13 จว.ได้เพ...

โปรแกรมถ่ายทอดสด โอลิมปิก 2020 ประจำวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ