“นาดาวฯ” แจ้ง “อัด - ฝน” หมดสัญญาค่าย ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ค่ายนาดาว บางกอก ประกาศ 2 นักแสดง “อัด อวัช” และ “ฝน ศนันธฉัตร” หมดสัญญา ผันตัวเป็นอิสระ มุ่งหน้างานในวงการบันเทิงต่อ

ทำเอาแฟนๆ ใจหายไม่น้อยเมื่อ ค่ายนาดาว บางกอก ได้โพสต์ประกาศการหมดสัญญาของ 2นักแสดงในสังกัด อย่าง อัด อวัช และ ฝน ศนันธฉัตร ไว้ว่า

“ประกาศชี้แจง เรื่องการหมดสัญญา ของ อัด – อวัช และ ฝน – ศนันธฉัตร จาก นาดาว บางกอก ขอให้น้องๆ ทั้ง 2 คน ประสบความสำเร็จในหนทางที่ตั้งใจ พี่ๆในนาดาว จะเป็นกำลังใจให้ขอให้เติบโตและ ไม่หยุดพัฒนาตัวเองต่อไปนะคะ 

“ย้ง ทรงยศ” แจงข้อสงสัย นักแสดงทยอยออกจากค่ายนาดาว

“แพรวา” ไม่ต่อสัญญา นาดาวฯ ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

 

“ทาทา ยัง” โพสต์เศร้า คุณลุงที่รักจากไปเพราะโควิด แม้ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็ม

ชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดง บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่ามีนักแสดงในสังกัดที่ได้หมดสัญญากับทางบริษัทฯ แล้ว ดังนี้

อัด – อวัช รัตนปิณฑะ ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานแสดงและงานด้านอื่น ๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง โดยน้องอยากขอใช้เวลามุ่งมั่นกับงานเพลงในนามวง mints รวมถึงงานกำกับ งานเบื้องหลัง โปรเจกต์ด้านสิ่งแวดล้อมและโปรเจกต์อื่น ๆ ที่น้องมีความสนใจส่วนตัว

ฝน – ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ซึ่งหลังจากหมดสัญญา ตัดสินใจขอออกไป เป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง รวมถึงต้องการเปิดกว้างสำหรับงานด้านอื่น ๆ มากขึ้น นอกเหนือจากงานในวงการบันเทิงอีกด้วย แต่โปรเจกต์ w ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ฝนจะยังคงเข้าร่วมเป็นนักแสดงอยู่ตามเดิม

หลังจากพูดคุยกันกับน้องทั้ง 2 คน ทางบริษัทฯ เข้าใจและเห็นถึงความมุ่งมั่น จึงอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้ ทั้งนี้งานต่าง ๆ ทั้งหมดที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทฯ จะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานด้วยกันมา พี่ ๆ ในนาดาวทุกคน รู้สึกดีใจที่ได้เห็นน้องเติบโต มีพัฒนาการและตั้งใจในทุกงานและทุกบทบาทที่ได้รับ และขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักเสมอมา ขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่น้องตั้งใจ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และคอยติดตามผลงานของน้องต่อไปด้วยนะคะ

บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด

4 สิงหาคม 2564 

ตรวจสอบสิทธิเยียวยา มาตรา 33 งวดแรกเข้าพร้อมเพย์ เปิดสาเหตุเงินไม่เข้า 'แรงงาน' เช็กกลุ่มตกหล่น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ