นักแสดงนำ ชวนดู “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ลงจอ “พีพีทีวี” ตอนแรกคืนนี้!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละครแนวโรแมนติกฟีลกู๊ดฟอร์มใหญ่ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ลงจอ “พีพีทีวี” ตอนแรก คืนนี้!

เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆกัน กับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ หว่อ อ้ายหนี่ เธอที่รัก นำแสดงโดย พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มาประชันบทบาทกับ 2 พระเอกสุดหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ รัศมีแข , ซอ จียอน , ซาร่า นลิน และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ซึ่งจะลงจอให้ชมตอนแรกคืนนี้ (9 ส.ค.64) ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เวลา 21.30 น.

“พีพีทีวี” ร่วมกับ “WeTV” และ “เจ เอส แอล” ส่งละครโรแมนติกฟีลกู๊ดลงจอ 9 ส.ค. นี้ “ฌอห์ณ - โต๋ - พีค...

“ฌอห์ณ” ท้าทายฝีมือสวมบท “แดนไท” ประเดิมร้องเพลงละครครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

โดยละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักสามเส้าของ หย่างมี่ (พีค ภัทรศยา) ต้องช้ำรักจาก เฉินอัน ( โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) และบินกลับไทยจนมาเจอ แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ช่างภาพหนุ่มสุดป่วน และนั่นคือจุดเริ่มต้นของรักครั้งนี้ของพวกเขา ห้ามพลาดจุดเริ่มต้นของความสนุกคืนนี้ การันตีโดย โต๋ และ ฌอห์ณ สองพระเอกของเรื่อง 

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ