“กระต่าย ทรรศิกา” อัปเดตอาการ หลังตรวจพบติดเชื้อโควิด พร้อมลูกชายทั้ง 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กระต่าย - ทรรศิกา ยุติมิตร” หรือ “กระต่าย แม็กซิม” ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมลูกชาย 2 คน ตอนนี้กำลังรักษาตัว ด้านสามีผลตรวจเป็นลบ เจ้าตัวอัปเดตอาการ

หลังจากที่ กระต่าย - ทรรศิกา ยุติมิตร หรือ กระต่าย แม็กซิม ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่าแม่บ้านตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางตนเอง สามี และลูกชายทั้งสองคนได้ทำการกักตัวและรีบตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลออกมาว่า กระต่ายและลูกชายทั้งสองคน ตรวจพบเชื้อโควิด ขณะนี้กำลังรักษาตัวตามกระบวนการ ส่วนสามีนั้นผลตรวจเป็นลบ 

ล่าสุด กระต่าย ได้ออกมาอัปเดตผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จบติดพร้อมหน้า 3 คนแม่ลูกๆจริงๆไม่ต้องติดเชื้อตามแม่กะเฮียมาก็ได้ลูก ปล.คงไม่ลงรูปอีกนานเลย ลิงมารวมตัวจะดูแลลูกให้ดีที่สุด   

วัคซีนโควิด "จุฬา-ใบยา" จ่อทดสอบในคน ต้นเดือย ก.ย.นี้ คาดไตรมาส 3 ของปี 2565 ได้ใช้จริง

ชุดตรวจโควิด “แอนติเจนเทสต์” ควรเก็บอุณหภูมิไม่เกิน 30 องศา “หมอแล็บแพนด้า” ชี้ มีผลต่อประสิทธิภาพ

พร้อมแท็กหาสามี “ปล.ถ้ารักเขาห้ามตามมาอีกคนน่ะ อยู่บ้านช่วยคิดเมนูอาหารที่ ภูผา , ปลาวาฬ จะกินส่งมาหน่อยน้า เบื่อลูกจะกินข้าวง่ายขึ้น @nasade_a”

และได้เผยภาพกำลังป้อนข้าวลูกชายคนเล็ก พร้อมอัปเดตอาการด้วยว่า “เฮียยังไม่ตื่น น้องหม่ำๆ แม่เลยอัปเดตได้หน่อย อาการคือไอ คัดจมูก ไข้ขึ้นๆลงๆ บางครั้งมีร้อนๆ หนาวๆ แต่ทนได้ค่ะ #โควิด19”

รวมไปถึงโพสต์รูปยาที่ใช้รักษาโควิด-19 พร้อมบอกว่า “ยาฟาวิพิราเวียร์ ยินดีที่ได้รู้จักกัน ขอบคุณ ที่มาช่วยขับไล่โควิดไปจากฉันและลูกๆ ขอให้เธอทำสำเร็จด้วยเถิด”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจ 3 แม่ลูก ขอให้หายป่วยโดยเร็ว 

คนบันเทิง Camping | ตามสัญญา EP.89 | เทปพิเศษ “ตามสัญญา ตามไป Camping”

ขอบคุณ IG kratai_tadsika 

เปิดตรวจสอบสิทธิเยียวยา ม.39 ม.40 เช็ก www.sso.go.th รับ 5,000 "ม.33" ตกหล่น เงินเข้าพร้อมเพย์ 2,500...

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ