“แพท ณปภา” เผยเรื่องหัวใจ รับขอลดสถานะหนุ่มนอกวงการ เหลือแค่เพื่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - ณปภา ตันตระกูล” เผยเรื่องหัวใจ ยอมรับขอลดสถานะหนุ่มนอกวงการ เหลือแค่เพื่อน บอกยังไม่พร้อมมีใคร ความสุขคือลูก

หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาว แพท - ณปภา ตันตระกูล เลิกรากับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้ครองตัวโสดมาพักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจเริ่มต้นคุยกับ ก็อต หนุ่มนอกวงการที่อายุห่าง 10 ปี และเปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งรักครั้งนี้ก็ดูเรียบง่ายไม่หวือหวามากนัก และคุณแม่ยังสาวเองก็เคยบอกว่าได้ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะพูดคำแฟน ก็ต่อเมื่อผู้ชายขอแต่งงาน ซึ่งหลายคนก็ลุ้นเอาใจช่วยให้ครั้งนี้สวมหวัง ราบรื่นไปได้ด้วยดี 

ซูม! หวานใจคนใหม่ “แพท ณปภา” อายุห่าง 10 ปี

“แพท ณปภา” ตั้งปณิธาน “ก็อต” ขอแต่งเมื่อไร่ ค่อยเรียกแฟน

แต่ล่าสุด แพท ณปภา ส่อแววกลับมาโสดอีกครั้ง หลังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องหัวใจใน “เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม” ซึ่งได้ยอมรับว่าตอนนี้ได้ลดสถานะหนุ่มนอกวงการเหลือแค่เพื่อนแล้ว

โดย แพท ได้เล่าว่า “อยากอยู่กับลูก อยากทำงาน ไม่อยากมีสามี แพทมองว่าเราผ่านมาหมดแล้ว เราเป็นคนโสดลูกหนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองเหงา ก็เลยคุย แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า อ๋อ จริงๆไม่ใช่ แค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม คือตอนนี้พอเรารับผิดชอบมากขึ้น ลูกโตขึ้น การตัดสินใจอะไรสักอย่างมันสำคัญมาก แพทขี้เกียจมานั่งตอบคำถาม กับคนอื่นไม่เท่าไหร่ แต่กับลูกสำคัญว่าเขาจะรู้สึกยังไงกับเรา แพทเอาลูกเป็นที่ตั้ง ความสุขของลูกมาก่อน และความสุขของแพทคือลูก

อย่างตอนนี้ก็พูดตรงๆกับเขาว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็ไป คือเราคุยกันมาสักพัก แพทก็รู้ตัวว่าแพททำหน้าที่ในแบบที่เขาต้องการไม่ได้ แพทไม่เที่ยวกลางคืน ไม่ออกเดท ถ้าจะไปไหนก็ต้องไปที่ที่ลูกไปได้ เราเลยบอกเขาตรงๆว่าเราได้แค่นี้ ถ้าคุณยังไม่มีใครและคิดว่าเราก็เป็นคนดี ถ้าเขารอก็รอได้ ถ้ารอไม่ได้ไม่เป็นไร”

พ่อ “นิวเคลียร์” โพสต์ซึ้งถึงลูกสาวและ “เพชรจ้า” หลังเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา เหลือเพื่อนรัก

ซูม! หวานใจคนใหม่ “แพท ณปภา” อายุห่าง 10 ปี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ