“ฌอห์ณ” ทั้งฮา ทั้งเขิน เข้าฉากมุ้งมิ้ง “โต๋” ทำ “พีค” ทนความน่ารักไม่ไหว ยกมือขอจิ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เล่าเบื้องหลังเข้าซีนมุ้งมิ้ง “โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ทั้งฮา ทั้งเขิน ด้านนางเอกของเรื่อง “พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ยกมือขอจิ้นเฉพาะกิจด้วย

ทำเอาแฟนละครฟินจิกหมอนเฉพาะกิจกันเลยทีเดียว กับความมุ้งมิ้งของสองพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ และ โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่สงบศึกชิงนางเอก พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาชวนจิ้นกันเองกับซีนสุดละมุนถูกใจแฟนๆ จนแซวว่าจังหวะนี้ #โต๋ฌอห์ณ ต้องมาแล้ว

โดยเป็นซีนที่ แดนไท (ฌอห์ณ) ที่เริ่มสนใจในตัว หยางมี่ (พีค) แต่ เฉินอัน (โต๋) ก็ขอกลับมารื้อฟื้นถ่านไฟเก่า และมีความสงสัยว่าแดนไทแอ๊บเกย์ เพื่อเข้าใกล้หยางมี่หรือเปล่า 

“พีค” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ” แย่งสวีท “โต๋” ซะแล้ว!

“พีค ภัทรศยา” รักนี้ต้องเลือก “ฌอห์ณ-โต๋” ใครมาวิน!! เปิดฉาก “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”  

เลยพยามยามจับพิรุธ งานนี้ แดนไท เลยแกล้งกลับซะเลย ต้องบอกว่าเบื้องหน้าที่ดูแล้วชวนจิ้น แต่เบื้องหลังนักแสดงเขาทั้งฮา ทั้งเขิน

“ฌอห์ณ” ท้าทายฝีมือสวมบท “แดนไท” ประเดิมร้องเพลงละครครั้งแรก ใน “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

โดย ฌอห์ณ เล่าให้ฟังว่า  “ก็ขอบคุณที่แฟนๆ ชอบกันครับ (ยิ้ม) คือจริงๆ ในช่วงแรกๆ ผมกับพี่โต๋ จะเป็นแนวผู้ชายกวนๆ กับผู้ชายลูกคุณหนูและมีฟอร์มโคจรมาเจอกัน มันก็เลยจะมีฉากมุ้งมิ้งให้เห็น (หัวเราะ) แต่กลางๆเรื่องจะมีความจริงจังแล้ว กับฉากที่ชวนจิ้นแนววายเหรอ ก็น่ารักดีครับ ก็มีหลายฉากอยู่

คือตัวละคร แดนไท ก็กวน เฉินอัน แกล้งแอ๊บเป็นเกย์ เพราะเขาก็สงสัยในตัวเราด้วย เลยมีฉากอย่างเห็นออกมาครับ ซึ่งนอกจาก พี่ต่อ (ต่อพงศ์ ตันกำแหง) ผู้กำกับจะบรีฟว่าอยากได้อารมณ์ประมาณไหนแล้ว ก็ยังมี รัศมีแข ที่มาช่วยบอกว่าเคมีสายวายต้องเป็นยังไง ต้องมีคนนึงสตรองและอีกคนหวานๆ หน่อย ก็พี่โต๋จะไปทางหวานละมุ่นหน่อย ผมก็จะแนวแมนๆลุยๆ 

ถามว่าตอนเล่นเขินไหมเหรอ ไม่เหลือครับ (หัวเราะ) ทั้งเขิน ทั้งฮามาหมด ผมต้องไปเป็นฝ่ายรุกด้วย ต้องไปคลอเคลียพี่โต๋ เอาหนวดไปไซร์คอเขา ซึ่งผมบอกเลยว่ายากกว่าเข้าฉากมุ้งมิ้งกับนางเอกมากครับ แต่ก็สนุกดีครับ ทุกคนก็เต็มที่มากๆ อยากให้คนดูได้เต็มอิ่มกับทุกๆ ฉากครับ”

 “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือทั้งเพลงและการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที...

ด้านนางเอกอย่าง “พีค ภัทรศยา” ที่ในเรื่องต้องลำบากใจว่าจะเลือกรักเก่าอย่าง “เฉินอัน” หรือรักใหม่อย่าง “แดนไท” แต่กับฉากชวนจิ้นเฉพาะกิจของสองพระเอก เจ้าตัวถึงกับออกตัวของยกมือจิ้นด้วยคน

“น่ารักดีค่ะ คือฌอห์ณกับพี่โต๋เหมือนอยู่ฝ่ายตรงข้ามกัน แล้วแย่งชิงเรา ดูสวยเนอะๆ (หัวเราะ) ฉากที่เข้าต้องกุ๊กกิ๊กกันเพราะความกวนของ แดนไท ที่แอ๊บไม่แมนหลอก เฉินอัน ตอนที่ถ่ายก็แอบขำกันค่ะ แต่พีคก็จิ้นนะ เป็นอีกซีนที่น่ารักดีค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทาง “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น 

“ฟรอยด์” เล่าโมเมนต์หลังกล้อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” รถเกือบพังเพราะ “รัศมีแข”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ