“นิวนิว” เผยหลังปิดฉากรัก “เติ้ล ธนพล” บอกทำเต็มที่แล้ว ไม่ได้อยากทิ้ง แต่ถูกไล่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“นิวนิว เอวเด้ง” หรือ “ชไมพร บุญไสย์” เผยหลังประกาศเลิก “เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข” บอกไม่ได้อยากทิ้ง แต่ถูกไล่ ทำเต็มที่แล้ว

หลังจาก นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ ออกมาประกาศเลิกรากับนักแสดงหนุ่ม เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข ที่คบหาดูใจกันมานานประมาณ 1 ปี ท่ามกลางความตกใจของหลายคน เพราะก่อนหน้านี้ไม่สัญญาณใดๆว่าทั้งคู่จะรักมาถึงทางตัน

โดยสาว นิวนิว บอกถึงสาเหตุที่เดินออกมาว่าเพราะฝ่ายชายกลับไปมีพฤติกรรมเหมือนเดิม แต่ส่วนตัวนั้นยังรักและหวังดีเสมอ ก่อนที่เจ้าตัวจะลบข้อความดังกล่าวไป 

รักล่มอีกคู่? “นิวนิว เอวเด้ง” ประกาศเลิก “เติ้ล ธนพล” ดาราหนุ่มเคลื่อนไหวโซเชียล

"คู่รักดารา" ไปต่อไม่ไหว สะบั้นสัมพันธ์ ปี 2563

ขณะที่ฝั่ง เติ้ล ธนพล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลส่วนตัว โพสต์ข้อความว่า “ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกว่าผมซะด้วยซ้ำ ส่วนตัวผมเองก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักเราจึงถูกสอนให้มองโลกในแง่บวกให้ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไหมว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร”

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง ออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลอีกครั้งว่า “ทุกคนแชตมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลยอย่าเลิกกันเลย พี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นเหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะ จะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน เหรอคะ? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเค้าเหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วคะพี่ๆขา

ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างมากมาย 

ขอบคุณ FB นิวนิว เอวเด้ง  

ขอบคุณ IG newnew9990

“กุญแจซอล ป่านทอทอง” คลอดลูกคนที่ 3 ตั้งชื่อสุดเก๋ “น้องเบิร์ธเดย์”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ