มาแน่! “ลิซ่า BLACKPINK” เผยดีเดย์ปล่อยโซโล่เดี่ยว “บลิ๊งค์ทั่วโลก” ปักหมุดรอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับเฮสนั่น! “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เตรียมปล่อยผลงานโซโล่เดี่ยว 10 กันยายนนี้

หลังจากหลายเดือนก่อนมีกระแสข่าวลือถึงผลงานโซโล่เดี่ยวของ ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย สังกัด YG Entertainment ออกมา ท่ามกลางการลุ้นและรอคอยของแฟนๆว่าเธอจะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่มีผลงานเพลงเดี่ยวออกมา ต่อจาก เจนนี่ และ โรเซ่ จริงหรือไม่

ล่าสุดชาว “บลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับวง BLACKPINK) ได้กรี๊ดสนั่นโลก กับเซอร์ไพรส์ที่เป็นการยืนยันชัดเจนว่าโซโล่เดี่ยวของลิซ่ามาแน่!

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

“เดียร์น่า” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ไม่เคยเปลี่ยน แม้ดังระดับโลก

โดยไอดอลสาวได้มีการปล่อยความเคลื่อนไหวออกมาเป็นระยะๆ ผ่านทางโซเชียลส่วนตัว เริ่มจากการโพสต์ภาพเบอลๆพร้อมข้อความ "COMING SOON" สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆอย่างมาก และล่าสุด ลิซ่า ก็ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ยืนยันวันดีเดย์ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกของเธอลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่แน่ชัดแล้วว่าวันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลี หรือ 11.00 น. ตามเวลาในไทย ซึ่งอัลบั้มโซโล่จะใช้ชื่อว่า “LALISA” ชื่อจริงของเธอเอง

งานนี้ทำเอาเหล่า บลิ๊งค์ ทั่วโลก ต่างตื่นเต้นและเคาท์ดาวน์รอชมผลงานเพลงของ ลิซ่า พร้อมส่งให้แฮชแท็ก #SoloistLisa กระหึ่มเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ยอดทวิตทะลุล้านในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วยเรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ  

ขอบคุณ IG lalalalisa_m

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ