“กระแต อาร์สยาม” รักแฮปปี้ ค่อยเปิดตัวทีเดียววันแต่ง เมินเจอคอมเมนต์ป่วนบ่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” เขินพูดเรื่องความรักทายาทเจ้าของโรงงานมา รู้จักกันมาเข้าปีที่ 9 แล้ว แฮปปี้ดี ยังไม่พร้อมเปิดตัว ฝ่ายชายเข้าใจ เปิดตัวทีเดียววันแต่ง เปรยทำใจเจอคอมเมนต์หยาบบ่อยในโซเชียล

ทำเอานักร้องลูกทุ่งเจ้าแม่สายแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ถึงกับเขิน เมื่อถูกถามถึงเรื่องหัวใจกับนอกวงการ ที่ไม่เคยเปิดตัวให้เห็นอย่างเป็นทางการสักที ท่ามกลางความลุ้นของหลายคนว่าตกลงว่าคนพิเศษของเจ้าตัวเป็นใครกันแน่

โดยนักร้องสาว ยอมรับว่า “สานสัมพันธ์กับหวานใจทายาทเจ้าของโรงงานมาเข้าปีที่ 9 แล้ว รู้สึกเขินที่ต้องพูดเรื่องนี้ ตอนนี้ก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน

“กระแต อาร์สยาม” ฟุ้งเปลี่ยนชื่อแล้วปัง

“หวาย” มั่นใจ “มิโน” คือว่าทีเจ้าบ่าว พร้อมเซย์เยส ถ้าขอแต่ง

 

แต่ก็ยังไม่ขอเปิดตัว รอให้ชัวร์ก่อนว่าจะจูงมือกันไปตลอดชีวิตจริงๆ ค่อยเปิดตัววันแต่งงานเลย ซึ่งฝ่ายชายก็โอเค เพราะมีนิสัยและไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน ทุกวันนี้สบายใจที่ได้มีกันและกัน อีกทั้งธุรกิจเครื่องสำอางของตนเอง ก็ได้ใช้โรงงานของฝ่ายชายเป็นผู้ผลิตด้วย”

“กระแต อาร์สยาม” โต้แต่งรูปจนผอม ลั่นตัวจริงก็เป๊ะ

ส่วนเรื่องคอมเมนต์หยาบคายและรุนแรงกลางไลฟ์ขายของ หรือเมื่อโพสต์ภาพต่างๆลงในโซเชียลนั้น กระแต ก็บอกว่า “ส่วนตัวก็ต้องทำใจ เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปโซเชียลไม่ใช่เรื่องส่วนตัวแต่เป็นเรื่องสาธารณะ

บางทีโพสต์ไปเจตนาจะสื่อสารอีกอย่าง คนกลับเข้าใจอีกอย่าง พอมีประสบการณ์โดนดราม่าบ่อยๆ กระแต บอกต้องมีสติก่อนโพสต์ คิดให้มากขึ้นเวลาจะโพสต์อะไรแต่ละที และยอมรับผลที่จะกลับมาให้ได้”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ