“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” หวาน! “โต๋” ไม่สนคำสั่งแม่ เดินหน้าขอ “พีค” แต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันอังคารที่ 7กันยายน นี้ เมื่อรักล้นอก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เดินหน้าขอ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แต่งงานไม่สนคำสั่งแม่ที่ให้เลิกคบกัน งานนี้จัดเต็มโชว์ลีลาเปียนโนสุดโรแมนติกจนสะกดทุกคนให้อยู่ในภวังค์ ในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

มีเรื่องให้ลุ้นกันตลอดสำหรับรักสามเศร้าเราสามคน หลังจากที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) บินลัดฟ้าไปไต้หวันเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำพร้อมกับขอเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)  ซึ่งก็ถูกมาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) คอยพยายามขัดขวางพร้อมทั้งออกคำสั่งให้เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เลิกยุ่งกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แต่ด้วยความรักที่เขามีต่อเธอมันล้นอก แถมความทรงจำของเขาได้ฟื้นกลับมาแล้วโดยไม่บอกใคร 

เก็บตกหลังกล้อง บุกเบื้องหลังความสนุกปนฮา ละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

“พีค” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ” แย่งสวีท “โต๋” ซะแล้ว!

 

หลังจากที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ได้ทำเซอร์ไพรส์ดินเนอร์สุดหรูให้กับเขาพร้อมกับเล่นเปียนโนเพลงโปรดของเขาให้ฟัง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) จึงไม่รอช้าขอทำตามใจตัวเอง ขอ หยางหมี่(พีค ภัทรศยา) แต่งงานทันที พร้อมทั้งสวมกอดและจูบเธออย่างดูดดื่ม

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นฉากปั้นสำคัญของผู้กำกับ ต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง อีกหนึ่งฉากเลยทีเดียว เพราะเป็นการดึงความสามารถด้านการเล่นเปียนโนของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ออกมาโชว์ เลยต้องจัดเต็มให้เป็นภาพประทับใจและโรแมนติกที่สุด จึงใช้เวลาในการถ่ายทำค่อนข้างนาน งานนี้โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ทุ่มสุดตัวเหมือนเล่นค่อนเสิร์ตขนาดย่อมกันเลยทีเดียว เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพทุกมุมอย่างละเอียด  ด้านนางเอกสาวพีค ภัทรศยา ก็มาในชุดสวยสะกดสายตา หลังจากถ่ายทำการเล่นเปียนโนแล้ว ทั้งคู่จะต้องมาสวมกอดพร้อมจูบกันอย่างดูดดื่ม ด้วยความที่สนิทกันแล้วทั้งคู่เลยไม่มีเขินกันแต่อย่างใด แต่ก็ไม่วายที่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์จะโดนแซวว่า “ขอน้องไบรท์มาแล้วหรือยัง ระวังหัวแตกนะ”  แต่งานนี้คำตอบจะออกมาแบบไหนนางเอกจะตกลงแต่งงานด้วยหรือไม่คงต้องตามลุ้นกัน  แต่ที่แน่ๆนอกจากจะเล่นเปียนโนในฉากแล้วนั้น เสียงดนตรีบรรเลงเปียนโนประกอบตลอดทั้งเรื่องนี้ก็มาจากฝีมือโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ อีกด้วย  เก่งรอบด้านจริงๆ  ขอปรบมือให้รัวๆ

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ