ปังมาก! “อแมนด้า” ปลื้ม ชื่อติด TOP10 แฮชแท็กยอดนิยมทวิตเตอร์ไทยครึ่งปีแรก 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” ดีใจหลัง #อแมนด้า ติด 1 ใน 10 แฮชแท็กยอดนิยมบนทวิตเตอร์ครึ่งปีแรก 2021 ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน

เรียกได้ว่าปังอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับสาวงามขวัญใจคนไทย อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และ TOP 10 มิสยูนิเวิร์ส 2020 หลังทาง ชื่อของเธอที่แฟนๆติดแฮชแท็ก #อแมนด้า บนโลกทวิตเตอร์ ในช่วงเวลาการเตรียมตัวไปจนถึงวันที่ต้องไปทำหน้าที่สำคัญเป็นตัวแทนสาวงามของประเทศไทยไปชิงมงกุฏ Miss Universe 2020 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา 

ฮอตไม่หยุด! “อแมนด้า” ชนะใจแฟนนางงาม ยอดติดตามไอจีพุ่งล้านแตก

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

แม้เธอจะคว้ามงสามกลับไทยไม่ได้ แต่ก็ได้ใจแฟนๆทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างมาก ชื่อของ “อแมนด้า” ถูกพูดถึงในวงกว้างและเป็นตัวเต็งในการประกวดเวทีขาอ่อนระดับโลกอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นความนิยมของเธอในโลกโซเชียลก็ทวีขึ้นในหลายๆช่องทางเลยทีเดียว

“อแมนด้า” เข้าชิงลึกสุด รอบ 10 คนสุดท้าย Miss Universe 2020

โดยเฉพาะโลกทวิตเตอร์ ที่ชาวทวิตเตอร์ได้แสดงพลังถึงความสนใจใน #อแมนด้า และ #missuniverse2020 ส่งให้ทั้ง 2 แฮชแท็กติดอยู่ใน “TOP10 แฮชแท็กยอดนิยมทวิตเตอร์ครึ่งปีแรก 2021” ที่ทาง Twitter Thailand ได้มีการประกาศเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งครบรอบ 14 ปี #วันแห่งแฮชแท็ก หรือ #HashtagDay

เปิดใจที่แรก! “อแมนด้า” หลังบินกลับไทย ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ แย้มผลงานในอนาคต

หลังแฮชแท็กเกิดขึ้นครั้งแรกบนทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2007 ซึ่งคนไทยใช้แฮชแท็กในการสร้างแรงกระเพื่อมทางสังคมและหล่อมหลอมวัฒนธรรมบนทวิตเตอร์ ทั้งยังเข้าไปมีส่วนร่วมให้เกิดบทสนทนาและคอมมูนิตี้ หัวข้อบทสนทนามีความครอบคลุม ตั้งแต่เรื่องของข่าวสารการเคลื่อนไหวทางสังคม ไปจนถึงเรื่องราวล่าสุดในวงการบันเทิง 

โดย อแมนด้า ได้เผยว่า “(ยิ้ม) ด้ารู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ชื่อของด้าได้ติด 1 ใน 10 แฮชแท็กยอดนิยมทวิตเตอร์ครึ่งปีแรก (2021) และยังมีแฮชแท็ก #missuniverse2020 ติดเข้ามาด้วย ด้าอยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยส่งกำลังใจมาด้าโดยตลอดในช่วงที่ประกวด Miss Universe 2020 ด้ารับรู้และอยากทำให้ทุกคนภูมิใจ นี่คือพลังที่ทำให้ด้ามีแรงสู้ค่ะ และอยากฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้าต่อไปในอนาคตด้วยนะคะ”

เส้นทางนางงาม “อแมนด้า ออบดัม” สาวหัวใจนักสู้ สู่เวที Miss Universe 2020

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

ขอบคุณ IG amanda.obdam 

ขอบคุณ Twitter Thailand

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ