“ดู๋ สัญญา” ท้าหนุ่มฮอต “บิวกิ้น” ดริฟต์รถประลองความเร็ว 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจวัยทีน คว้าตัวนักร้องและนักแสดงรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังมีผลงานโดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

อย่าง “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาเป็นแขกพิเศษ พร้อมมอบภารกิจท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ที่จะทำให้หนุ่มบิวกิ้นได้หายคิดถึงกับการเดินทางไปยังตามสถานที่ต่างๆเพื่อเก็บเป็นประสบการณ์ชีวิต และหลังจาก 2 หนุ่มต่างวัยได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ก็ทำให้รู้ว่า ทั้งคู่เป็นคนคอเดียวกัน โดยภารกิจในครั้งนี้ได้เริ่มกันที่ Akiba Drift Trike จ.สมุทรปราการ

สูตรสำเร็จ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” วิ่งชนทุกความท้าทาย

“บิวกิ้น พุฒิพงศ์” หายเหนื่อย “กอดในใจ” เข้าถึงความรู้สึกแฟนๆ

 

สถานที่จำลองบรรยากาศของเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประเทศโปรดของทั้งคู่ ซึ่งที่นี่มีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชอบความเร็วในการขับรถ คือ “การขับรถสามล้อดริฟต์” อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสนามแบบ indoor ที่แรกของเมืองไทยด้วย ซึ่งการขับรถสามล้อดริฟต์ครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกของดู๋และบิวกิ้นอีกด้วย โดยทั้งสองคนต้องการแข่งขันขับสามล้อดริฟต์แบบจับเวลา แถมลีลาการดริฟต์ต้องเลยว่า “ไม่มีใคร ยอมใคร” จริงๆ   


หลังจบภารกิจแรกก็ถึงเวลาที่จะมานั่งพูดคุย ทำความรู้จักตัวตนของ บิวกิ้น ให้มากขึ้น ทำให้รู้ว่า ตอนเด็กเขาคนนี้เป็นคนเอาแต่ใจแบบสุดๆ ถึงขนาดที่คุณพ่อคุณแม่ต้องขอนั่งคุย ปรับวิธีคิด และหาเหตุผล หาสาเหตุ และนำมาปรับใช้ แก้ไขให้ถูกวิธี ซึ่งเขาเองก็ยอมรับและนำมาใช้ได้ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน 


ส่วนคำถามเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงกับงานแสดงและการเป็นนักร้อง ที่เจ้าตัวกำลังมีผลงานอยู่ตอนนี้ บิวกิ้น ก็ได้เปิดใจว่า “รักในงานทั้งสองแบบ มีความสนุก และท้าท้ายที่ไม่เหมือนกัน และตัวเองก็อยากทำงานให้ให้เป็นมืออาชีพ และเต็มที่กับทุกงานที่ได้ทำ” 


 พบกับ “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ได้ในรายการ “ตามสัญญา” ตอน “เต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ” วันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  

“เชฟฟาง” โพสต์รูปคู่ พิมพ์มาดา” อวยพรวันเกิดหวาน สยบข่าวลือเลิก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ