“ฌอห์ณ - โต๋” แข่งกันจีบหญิง แต่ดูยังไงก็จิ้นคู่กันเอง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันอังคารที่ 14 กันยายน นี้ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับศึกแย่งชิงหัวใจ “พีค - ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในละครรักโรแมนติกคอมเมดี้ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

ระหว่างคู่ปรับคนรักใหม่ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และแฟนเก่า “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ – เวชสุภาพร” ที่แข่งกันทำคะแนนแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ไม่รู้แข่งกันท่าไหน แฟนๆกลับจิ้นคู่พระเอกแทนแล้ว เมื่อต่างฝ่ายต่างวางแผนทำคะแนน เฉินอัน (โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) กับ แดนไท (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ต่างเกทับกันในมุมของตัวเอง “เฉินอัน” สายเปย์ “แดนไท” สายตีเนียน ต่างกีดกันกันไปมาเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ใกล้ชิด หยางมี่ (พีค ภัทรศยา)

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไป จัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

“พีค” เอาไงดี ถูก “ฌอห์ณ” แย่งสวีท “โต๋” ซะแล้ว!

แดนไท ใช้ เรนนี่ (มากิ มาชิดา) เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ ส่วนทางด้าน เฉินอัน เมื่อรู้แผนก็ขอเกาะติดไปด้วยทุกที่ โดยมี แพท (ซอ จียอน)ตามไปด้วย จึงกลายเป็นการไปเที่ยวสวนสนุกกันแบบหมู่คณะ แต่ก็มีบางอย่างที่ เฉินอัน สัมผัสได้ว่า หยางมี่ อาจมีใจให้กับ แดนไท

เบื้องหลังความสนุกวุ่นวายของฉากนี้ ผู้กำกับ ต่อ - ต่อพงศ์ ตันกำแหง ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสนุกในวันที่อากาศร้อนใช้ได้ แต่นักแสดงทุกคนก็ไม่มีใครบ่นเลย เพราะมาทำงานกันเหมือนได้มาเที่ยว

โดยเฉพาะ 2 หนุ่ม โต๋ และ ฌอห์ณ ที่เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเพราะทั้งคู่จะต้องมาแข่งกันขับรถโกคาร์ท ที่ตอนแรกก็เหมือนจะเป็นการแข่งขันสุดมัน แต่ภาพออกมาทั้งตอนซ้อมกับตอนถ่ายจริงภาพที่ออกมากลับดูมุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเหลือเกิน จนผู้กำกับยังอดพูดไม่ได้เลยว่า “ยอมใจกับเคมีคู่นี้จริงๆ อดจิ้นไม่ได้จริงๆ” ทำเอาคนทั้งกองถ่ายต่างอมยิ้มพยักหน้าเห็นด้วยกันเป็นแถว บอกสนามโกคาร์ทวันนี้ดูจะหวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว

“ฌอห์ณ” ทั้งฮา ทั้งเขิน เข้าฉากมุ้งมิ้ง “โต๋” ทำ “พีค” ทนความน่ารักไม่ไหว ยกมือขอจิ้น

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” จูงมือ “พีค ภัทรศยา” บินลัดฟ้าขอเริ่มต้นความรักใหม่

ด้านสาวๆอย่าง พีค ภัทรศยา , ซอ จียอน และ มากิ มาชิดา ก็แอบตื่นเต้นไม่น้อย เพราะจะต้องนั่งรถไฟเหาะสุดหวาดเสียวกันด้วย ทั้ง3สาวร้องกรี้ดกันจนเสียงหลงเลยทีเดียว งานนี้จะรอดกันหรือไม่ แล้วความรักสุดวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะได้คู่ใครกันแน่คงต้องตามเอาใจช่วยกันต่อไป

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ