“อาย กมลเนตร” ซึ้งน้ำตาไหล “ว่านไฉ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “อาย - กมลเนตร เรืองศรี” ถูกแฟนหนุ่ม “ว่านไฉ - อคิร วงษ์เซ็ง” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางป่า ทริปเที่ยวเชียงดาว

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการ สำหรับนางเอกสาว อาย - กมลเนตร เรืองศรี ที่ล่าสุดถูกหวานใจนักร้องหนุ่ม ว่านไฉ - อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ เอเอฟ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางป่า ทริปเที่ยวเชียงดาว

โดยนักร้องหนุ่มได้เผยข่าวน่ายินดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพหวานๆ พร้อมแคปชั่นว่า “อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด  

ส่องชีวิต! "อาย กมลเนตร" ผู้หลงรักธรรมชาติ

ว่าที่เจ้าสาว “ดา เอ็นโดรฟิน” ถูกแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ดัง เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน 

ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป “แต่งงานกันนะ” 

ในขณะที่ดาราสาว ก็ได้ลงรูปหลังถูกขอแต่งงาน พร้อมข้อความว่า “ตื่นเต้น พิมพ์อะไรไม่ถูกเลย #ตั้งสติก่อน #โอเค #แต่งครัช #แต่งรูปด้วย #แต่งงานด้วย #แต่ไม่ให้โอกาสฉันแต่งตัวแต่งหน้าเลยจ้า” และอีกหนึ่งโพสต์ว่า “ตะโกนบอกป่า ว่าผู้ชายคนนี้ คือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง ที่เค้าจะเป็นอากงในวันที่หนูเป็นอาม่าค่าาาาา”

งานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

นอกจากนั้น ว่านไฉ ยังได้เผยเบื้องหลังการขอแต่งงานผ่านทางยูทูบ “อาสาพาไปหลง” โดยการรีวิวแฟนสาวในทริปที่ไปเชียงดาวด้วยกัน  ว่าเป็นนางเอกแต่มีคนที่โก๊ะๆ ขอบแกล้งคนอื่น อ่อนโยนต่อสัตว์ เป็นสายลุยถึงไหนถึงกัน อยู่ง่ายกินง่าย ฯลฯ

และในทริปนี้เองหนุ่ม ว่าน ได้เซอร์ไพรส์ขอ อาย แต่งงานกลางป่าอย่างเรียบง่ายแต่โรแมนติกสุดๆ ทำเอานางสาวซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้แห่งความดีใจไม่อยู่เลยทีเดียว

ขอบคุณ IG kamolned , wahncai 

ขอบคุณ YT อาสาพาไปหลง

“ว่าน season change” ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังคบนาน 13 ปี

ไทม์ไลน์เงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 โอน 5 กลุ่ม 20 - 30 ก.ย. เช็กสิทธิ ม.40 www.sso.go.th ทบทวนสิทธิไ...

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ