“มดดำ” ขอโทษแล้ว ปมยก “ลิซ่า” เปรียบ “นิชคุณ - แบมแบม” โดนถล่มยับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มดดำ - คชาภา ตันเจริญ” โพสต์ขอโทษจากใจ หลังโดนถล่มยับโซเชียล ปมชื่มชม “ลิซ่า BLACKPINK” เทียบ “นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม GOT7”

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนสนั่นโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ได้พูดผ่านรายการหนึ่งที่ตนเองรับหน้าที่พิธีกรหลัก ถึงประเด็นของไอดอลชื่อดัง ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่ได้ปล่อยเพลง "LALISA" เพลงโซโล่เดบิวต์ ในอัลบั้มโซโล่เดี่ยวครั้งแรกของเธอ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (10 ก.ย.64)

ปังมาก! “ลิซ่า” สวมชุดไทยในเอ็มวี โซโล่ “LALISA” ดีไซเนอร์บรรจงออกแบบสุดพิเศษ

ไอดอลเด็กไทย ดังไกลในวงการเพลงถึงเกาหลี

โดยช่วงหนึ่ง มดดำ ได้บอกว่า “ลิซ่า คือความภูมิใจของชาวไทยจริงๆ เราไม่เห็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไปไกลขนาดนี้ จริงๆตอนนั้นก็มี “นิชคุณ” (นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM) แต่ยังไม่ได้ขนาดนี้ เรามี “แบมแบม” (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ) แต่ยังไม่ได้ขนาดนี้ อันนี้คือระดับโลกจริงๆ เกิดขึ้นกับประเทศไทยแล้วจริงๆ

ซึ่งจากคำพูดดังกล่าว ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก จนกลายเป็นดราม่าเดือด #แบนมดดำ พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ เนื่องจากหลายคนมองว่าไม่ควรหยิบยกศิลปินมาเปรียบโยงกัน

ล่าสุด มดดำ ได้โพสต์ขอโทษผ่านอินสตาแกรม ใจความว่า “มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และแฟนๆทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็นความภูมิใจของคนไทยและสร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำขื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง

มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและกระทบต่อน้องทั้ง2

มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆและจะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป

และยังได้เขียนแคปชั่นว่า “กราบขอโทษจากใจจริง และจะกราบขอโทษในรายการในวันจันทร์”

“แบมแบม” ขอบคุณ ทุกคนรับรู้ความพยายาม ก็มีความสุขแล้ว

เปิดใจ “แบมแบม” แกะริบบิ้น ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

ขอบคุณ IG moddamkachapa , khunsta0624 , lalalalisa_m 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ