“มดดำ” สำนึกผิด พูดไม่คิด ไลฟ์ขอโทษ “นิชคุณ – แบมแบม” และครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มดดำ - คชาภา ตันเจริญ” ไลฟ์ขอโทษ สำนึกผิด ยันไม่มีเจตนาเปรียบเทียบ“นิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม GOT7” กับ “ลิซ่า BLACKPINK”

ทวิตเตอร์เดือดปุดๆ สำหรับประเด็นกรณีพิธีกรชื่อดัง มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ได้พลั้งปากพูดพาดพิงถึงสองศิลปินอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 เชิงเปรียบเทียบกับ ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK จนมีกระแสดราม่าตามมาสนั่น สืบเนื่องจากหลายคนมองว่าไม่ควรหยิบยกเอาศิลปินมาเปรียบโยงกัน ทำ #แบนมดดำ พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ จากนั้นพิธีกรคนดังก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 

“มดดำ” ขอโทษแล้ว ปมยก “ลิซ่า” เปรียบ “นิชคุณ - แบมแบม” โดนถล่มยับ

“แบมแบม” ขอบคุณ ทุกคนรับรู้ความพยายาม ก็มีความสุขแล้ว

ในขณะที่ “แบมแบม” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยการทวีตข้อความว่า “ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ”

และช่วงกลางดึก (12 ก.ย.64) มดดำ ก็ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขอโทษ “นิชคุณ” กับ “แบมแบม” และครอบครัวของทั้งสองคน รวมไปถึงแฟนคลับอีกครั้งหนึ่ง และได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น น้อมรับกับคำต่อว่ากับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป ถือว่าเป็นบทเรียน โดยได้ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจะเปรียบเทียบใดๆ

และยังบอกอีกว่า “ถ้าคำขอโทษเหล่านี้ไปถึงน้องๆได้ กราบขอโทษจากหัวใจ จากใจจริงๆ ที่ทำให้ไม่สบายใจ ครั้งนี้ขอพูดคำเดียวว่า สำนึกกับสิ่งที่ตัวเองทำไป สำนึกกับสิ่งที่พูดไม่คิด สำนึก และจะขอทบทวน จะขอปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์อะไรแบบนี้ขึ้นอีก

ถ้าสมมติไลฟ์นี้ไปถึง “แบมแบม” ได้ ขอโทษ “แบมแบม” อีกครั้งหนึ่ง ที่สำคัญที่สุดขอโทษ “แม่แบมแบม” ขอโทษแฟนคลับทุกคน

ขอโทษ “นิชคุณ” ขอโทษ “ครอบครัวนิชคุณ” ขอโทษแฟนคลับนิชคุณทุกคน ครั้งนี้อย่าหาว่าอะไรเลยนะ แต่ขอใช้ไอจีของตัวเองในการที่สื่อสาร เพราะว่าตัวเองก็ไม่รู้จะติดต่อสื่อสารยังไงกับใครแล้ว

คุณแม่ “แบมแบม” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า “มดดำ” แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

จะขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง (ในรายการแฉ) อันนี้ไม่ได้มีใครบอก แต่แค่รู้สึกว่าต้องทำอะไรบางสิ่งบางอย่างแล้ว เห็นภาพแม่เขา (แบมแบม) เห็นสิ่งที่พี่ชายแบมแบมออกมาพูด รู้เลยว่าเราไปทำอะไร ไปสร้างเรื่องราวให้เขาเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ” ก่อนจะทิ้งท้ายขอบคุณคนที่เข้ามาดูไลฟ์สดครั้งนี้ด้วย

(นิชคุณ หรเวชกุล)

คุณแม่ “แบมแบม” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า “มดดำ” แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

(แบมแบม GOT7) 

ขอบคุณ IG moddamkachapa , khunsta0624 , bambam1a

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ