“แม่แบมแบม” ไม่โกรธ “มดดำ” รับร้องไห้เพราะผ่านอะไรกันมามาก ห่วงความรู้สึกลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่ของ “แบมแบม” โพสต์ถึง “มดดำ คชาภา” หลังออกมาขอโทษ บอกไม่โกรธ เข้าใจเป็นคนปากร้ายแต่ใจดี รับร้องไห้เพราะผ่านอะไรกันมามากและเป็นห่วงความรู้สึกลูก

หลังพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ออกมาขอโทษนักร้องหนุ่ม นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM และ แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 อย่างจริงใจอีกครั้ง ในรายการที่พลั้งพูดเปรียบเทียบสองไอดอลหนุ่มกับ ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า  BLACKPINK จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก จน #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1

ล่าสุดคุณแม่ของแบมแบม ก็ได้โพสต์ถึง “มดดำ” และเปิดใจถึงสาเหตุที่ร้องไห้ 

คุณแม่ “แบมแบม” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า “มดดำ” แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

“มดดำ” สำนึกผิด พูดไม่คิด ไลฟ์ขอโทษ “นิชคุณ – แบมแบม” และครอบครัว  

 

โดยเผยว่า “ไม่พูดอะไรเลย แม่เองก็ไม่สบายใจเช่น กัน แม่ขอขอบพระคุณทั้งคุณหนุ่มและคุณมดดำ และขอเรียนให้ทราบด้วยใจจริงว่า แม่และน้องๆไม่ได้วิตกหรือโกรธเคืองกับเรื่องนี้มากมายตามสื่อบางที่เสนอข่าว โดยเฉพาะคุณมดดำ ขอได้อย่ากังวล และทำหน้าที่ของตนเองต่อไปด้วยความสบายใจ พวกเราฟังคุณมดดำ และถือว่าเป็นแฟนคลับด้วยซ้ำ เพราะเราฟังคุณเล่าข่าวตั้งแต่รายการแฉแต่เช้ากับคุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตั้งแต่เด็กๆ ยังเล็กกัน ฉะนั้นไม่ใช่ว่าพวกเราจะไม่รู้จักคุณมดดำเลย แม่ขอใช้คำโบราณนะคะที่เค้าพูดกันคือ คุณมดดำเป็นคนที่เรียกว่า ปากร้ายแต่ใจดี (ขอโทษนะคะตามสำนวนค่ะ) อีกอย่างแม่จะสอนเด็กๆ เสมออยู่แล้วว่า เราไม่ต้องไปแข่งกับใคร ขอแค่ให้รู้ว่า ตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ และทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ สิ่งสำคัญที่สุดที่จะทำให้คนรักเรา เอ็นดูเรา คือการไม่ลืมตัว ฉะนั้นเด็กๆเข้าใจดี

คุณแม่ “แบมแบม” เคลื่อนไหว หลังมีดราม่า “มดดำ” แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

ถามว่าแม่ร้องไห้จริงมั้ย ขอตอบว่าจริง แม่จะเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องลูกๆ มาก ไม่ว่าลูกจะดีใจก็ร้องไห้ ลูกเสียใจก็ร้องไห้ ร้องไห้เก่งมากค่ะ ครั้งนี้ที่ร้องไห้ยอมรับว่า ค่อนข้างเป็นห่วงความรู้สึกลูก เพราะเกือบ 2 ปีกับเรื่องโควิด ทำให้เราไม่ได้พบกันเลย และ 2ปีนี้ เป็นช่วงที่ลูกต้องกังวลตามลำพังคนเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการย้ายค่าย การต้องทำงานกับคนใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นเคย การต้องทำงานเพียงคนเดียวจากที่มีพี่ๆอีก 6 คนทำด้วยกัน

การต้องพยายามทำงานเดี่ยวของตัวเองให้ออกมาเป็นที่ยอมรับของแฟนๆ ให้ได้ เรื่องการแต่งเพลง และการร้องเพลงที่คนค่อนข้างจับตามองมาก แม่เลยค่อนข้างกังวลกับความรู้สึกของแบมมากกว่าเดิมค่อนข้างมาก มิได้มีจุดประสงค์ที่จะก่อดรามาอะไรทั้งสิ้น ลูกๆ เห็นก็อาจจะเป็นห่วงแม่มากไปหน่อยเช่นกัน

ท้ายนี้แม่ดีใจที่ได้อธิบายให้คุณมดดำฟังเช่นกัน และอยากบอกจริงๆ ว่าอย่ากังวลมากไปจนทำงานไม่เป็นตัวของตัวเอง จะยังคงติดตามฟังคุณมดดำเล่าข่าวต่อไปนะคะ และที่ชอบที่สุด ชอบฟังคุณมดดำเล่าเรื่องผี สิ่งลี้ลับต่างๆ มากๆ ค่ะ อีกเรื่องที่ลืมบอกไม่ได้เลยคือ ขอให้คุณมดดำเข้าใจแฟนคลับของแบมค่ะ เพราะจริงๆ ส่วนใหญ่รักแบมเหมือนลูก จึงคอยปกป้องแบมอยู่เสมอ พวกเค้าเรียกตัวเองว่า แม่ทิพย์ ปัจจุบัน คุณแม่ทิพย์นี้ คอยเลี้ยงดู และดูแลแบมแบม มากกว่าแม่จริง พวกเค้าจึงหวง และห่วงแบมมากๆค่ะ เข้าใจแม่ๆด้วยนะคะ”

เปิดใจ “แบมแบม” แกะริบบิ้น ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

“มดดำ” ขอโทษแล้ว ปมยก “ลิซ่า” เปรียบ “นิชคุณ - แบมแบม” โดนถล่มยับ

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ